Lê Cát Trọng Lý du ca xuyên Việt

PV-Thứ ba, ngày 06/09/2011 10:08 GMT+7

Nữ ca sỹ giành giải Bài hát của năm, Bài hát Việt năm 2009 sẽ thực hiện chương trình du ca xuyên Việt kéo dài 6 tuần bắt đầu từ 10-9 đến 15-10.

Đạo diễn của toàn bộ show diễn Lê Quý Dương cho biết: “Trong tour diễn này, Trọng Lý sẽ trình diễn 30 ca khúc đầy tính triết lý và tự sự mà cô tự sáng tác. Trong đó, có một số bài đã trở nên rất quen thuộc với khán giả như Chênh vênh, Trời ơi, Độc đạo, Chuyến xa lạc, Giấc mộng lớn, Bài thơ Tây Tạng…”
Theo lịch trình, Trọng Lý sẽ khởi động chương trình tại Nhạc viện TPHCM vào hai ngày 10 và 11-9 tới. Tiếp sau đó, cô sẽ trình diễn tại Nhà hát Quang Trung thành phố Quy Nhơn vào ngày 17-9. Vào ngày 24-9, Trọng Lý sẽ hát tại nhà hát Trưng Vương thành phố Đà Nẵng.
Hai ngày sau đó, nữ ca sỹ Chênh vênh sẽ có đêm diễn tại vườn tượng An Hội, TP Hội An. Đêm diễn này dự kiến sẽ có sự tham gia và giao lưu với du khách quốc tế.
Một trong những điểm diễn đặc biệt trong chuyến du ca của Trọng Lý chính là cung An Định và cung Trường Sanh tại thành phố Huế vào ngày 28 và 30-9. Đạo diễn Lê Quý Dương cho biết, sẽ có nhiều bất ngờ dành cho khán giả ở đêm diễn đặc biệt này .
Vào ngày 8 và 9-10, tại bảo tàng Lịch sử Việt Nam (Hà Nội), Trọng Lý sẽ hát trong một không gian của nghệ thuật dàn dựng và sắp đặt với sự cộng hưởng của hiệu ứng thị giác. Trong chuyến lưu diễn này, Lê Cát Trọng Lý cũng dành riêng cho các bạn sinh viên một đêm nhạc tại Học viện tuyên truyền báo chí vào đêm cuối cùng 15-10.
Khi được hỏi về tour diễn dài hơi và công phu này, nữ ca sỹ có những bứt phá đầy mạnh mẽ trong hai năm qua cho biết, các đêm diễn với cô chỉ đơn giản là cách để tri ân khán giả. “Với tôi, tour diễn là một chuyến đi chơi nhưng nhằm mục đích tri ân khán giả. Vì vậy, chương trình này được chuẩn bị rất chu đáo và công phu, một sự kết hợp hòa quyện giữa âm nhạc, nghệ thuật dàn dựng và sắp đặt”, Lê Cát Trọng Lý cho biết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước