Lee Byung Hun: “Tôi từng khóc trước mặt bạn gái”

Anh (Theo Kpopstaz)-Thứ tư, ngày 20/03/2013 16:00 GMT+7

 Xuất hiện trên chương trình Healing Camp của đài SBS, nam diễn viên Hàn Quốc của phim All in lần đầu tiên đề cập đến mối quan hệ giữa anh và bạn gái Lee Min Jung.

Không hề né tránh khi nhận được những câu hỏi liên quan đến Lee Min Jung, nam tài tử đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ cũng như mối quan hệ hiện tại giữa anh và bạn gái. Công khai hẹn hò từ năm 2012, cặp đôi Lee Byung Hun – Lee Min Jung lập tức trở thành mối quan tâm đặc biệt của công chúng và báo chí. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi Lee Min Jung kém bạn trai tận 12 tuổi và trong khi Lee Byung Hun đã là một ngôi sao lớn của làng giải trí Hàn thì cô vẫn đang trên con đường khẳng định diễn xuất.

‘ Lee Byung Hun trên chương trình Healing Camp

Ngôi sao của bộ phim All in chia sẻ: “Cô ấy thực sự là một người quan trọng với tôi. Trong những khoảng thời gian khó khăn nhất, Min Jung đã luôn ở bên cạnh và ủng hộ tôi. Vốn là một người đàn ông nên tôi không thường hay khóc trước người khác, nhưng có một lần, tôi đã không thể kiềm chế được cảm xúc và đã khóc trước mặt Min Jung. Nghĩ lại khoảnh khắc đó, tôi cảm thấy khá xấu hổ nhưng cũng chính vì điều đó, mà tôi nghĩ Min Jung thực sự đặc biệt với mình”.

Mặc dù vậy, khi được hỏi về dự định đám cưới trong một tương lai gần, Lee Byung Hun vẫn chưa muốn xác nhận điều gì. Hiện, anh đang trong thời gian quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới nhất của mình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước