Lee Hyo Ri phân trần vì đánh nhau với Kim Hee Sun

Chu Anh (Theo Soompi)-Thứ năm, ngày 27/06/2013 07:00 GMT+7

Nữ hoàng sexy của Kpop lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn xung quanh mối quan hệ giữa cô và mỹ nữ nổi tiếng của Hàn Quốc Kim Hee Sun.

Vào ngày 25/6 vừa qua, Lee Hyo Ri trở thành khách mời trong chương trình Hwashin cùng với Sandara Park, CL và Lee Joon. Trong chương trình, nữ hoàng sexy đã có cơ hội nói về tin đồn từng xảy ra giữa cô và nữ diễn Kim Hee Sun.

Mở đầu câu chuyện, nữ hoàng sexy của Hàn Quốc cho biết đã có tin đồn giữa cô và đàn chị đánh nhau, thậm chí còn "cào cấu" và giật tóc. Điều này đi xa hơn khi nguồn tin cho rằng cả hai đã xảy ra cãi vã trong lúc uống rượu tại một quán bar.

Đáp lại câu chuyện của Lee Hyo Ri, MC của chương trình cho rằng hẳn cô là một người đánh nhau khá giỏi bởi hình ảnh cá tính, mạnh mẽ thường thể hiện trên sân khấu. Tuy nhiên, trái ngược với dự đoán, nữ ca sĩ cho biết: "Thực ra nhìn tôi "đanh đá" như vậy nhưng khi mọi việc trở nên tồi tệ, tôi lại có xu hướng rơi nước mắt. Thú thật tôi cũng không phải là một người đánh nhau giỏi, tôi là người khá mềm lòng".

Trước câu chuyện của Lee Hyo Ri, Kim Hee Sun đã đùa rằng: "Có rất nhiều tin đồn về việc tôi đánh nhau với một ai đó. Tôi đánh nhau giỏi đến mức mà những ai biết, đều không dám động vào tôi", khiến khách mời cười lớn.

Kim Hee Sun tiếp tục: "Khi gặp gỡ Lee Hyo Ri, tôi cảm nhận cô ấy có tính cách khá hợp với mình, cũng giống như nữ diễn viên Go Hyun Jung vậy". Lee Hyo Ri sau đó đã gợi ý về việc 3 người sẽ có dịp tụ tập với nhau.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước