Lee Min Ho - Sao Hàn fan mong được hẹn hò nhất

CA (Theo Mnet)-Thứ tư, ngày 12/02/2014 10:08 GMT+7

Mới đây, chàng trai thừa kế của The Heirs đã dẫn đầu cuộc bình chọn của fan Thái Lan, trở thành sao Hàn mà các cô gái mong được hẹn hò và trao nụ hôn nhiều nhất.

Nhân dịp ngày Lễ tình nhân đang đến gần, tạp chí The Bridges đã có một cuộc bình chọn đặc biệt dành cho các fan để tìm ra người đàn ông nào họ mong muốn được hẹn hò và trao nụ hôn trong ngày Valentine's day.

Lee Min Ho được các cô gái Thái Lan ưu ái dành cho vị trí đầu tiên. Điều này có thể dễ dàng hiểu được khi các vai diễn của Lee Min Ho qua các bộ phim như Vườn sao băng, City Hunter và mới đây nhất là The Heirs đều được yêu thích cuồng nhiệt tại đất nước Chùa Vàng.

‘ Lee Min Ho trên bìa tạp chí The Bridges

Với câu hỏi "Nam diễn viên Hàn Quốc nào bạn muốn trao nụ hôn vào ngày Valentine's day?", Lee Min Ho đã nhận được 19% lượng bình chọn, đánh bại Huyn Bin chỉ với khoảng cách là 3%. Các vị trí tiếp theo thuộc về Kim Woo Bin, Song Joong Ki, Jang Geun Suk và Kim Soo Hyun.

‘ Từ trái sang: Hyun Bin, Kim Woo Bin, Song Joong Ki, Kim Soo Hyun

Lee Min Ho hiện vừa quay lại Hàn Quốc sau khi hoàn thành một hợp đồng quảng cáo tại New Zealand. Nam diễn viên cũng đang tích cực chuẩn bị cho bộ phim điện ảnh hành động mới Gangnam Blues.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước