LHP Cannes chấn động vì vụ mất cắp trang sức triệu đô

Linh Chi (Theo Reuters, CNN)-Thứ sáu, ngày 17/05/2013 23:18 GMT+7

Hãng Reuters vừa đưa tin, một vụ trộm gây chấn động LHP Cannes đã xảy ra, khi một số trang sức trị giá hơn 1 triệu USD dành cho các ngôi sao điện ảnh thuê tại liên hoan đã bị đánh cắp tại một phòng khách sạn ở Cannes.

Số trang sức bị đánh cắp là những món đồ được các ngôi sao thuê để đeo khi xuất hiện trên thảm đỏ, ước tính giá trị hơn 1 triệu USD. Chúng được đặt tại một phòng an toàn của khách sạn Novotel, do một nhân viên của hãng trang sức Chopard thuê. Chopard là một trong những nhà tài trợ chính thức của liên hoan phim Cannes, phụ trách chế tác Cành cọ vàng, giải thưởng của liên hoan phim.

‘ Cảnh sát xuất hiện ở phía ngoài khách sạn Novotel, nơi xảy ra vụ mất cắp

Tuy nhiên, sự việc đáng tiếc đã xảy ra vào đêm thứ 5 ngày 16/5 (khoảng trưa ngày 17/5 theo giờ Việt Nam) khi liên hoan phim đang diễn ra. Hàng nghìn ngôi sao điện ảnh, các nhà làm phim, nhà báo, khách mời... đang tập trung vào sự kiện quan trọng trong khi "đạo chích" lấy đi số trang sức trị giá triệu USD.

Hiện cảnh sát vẫn đang thẩm vấn nhân viên của Chopard và khách sạn Novotel. Cảnh sát Bernard Mascarelli, phụ trách vụ án cho biết, nhân viên của Chopard đã trông coi rất cẩn thận, nhưng kẻ gian đã lọt vào phòng trong lúc anh này đi ăn tối trong khoảng thời gian từ 20 giờ tối hôm trước đến 3 giờ sáng hôm sau.

Điều trùng hợp là vụ trộm xảy ra đúng ngày công chiếu bộ phim The Bling Ring tại liên hoan. Phim dựa trên một câu chuyện có thật về nhóm trộm gồm những thành viên tuổi teen từng gây ra hàng loạt vụ đột nhập vào nhà riêng của các ngôi sao Hollywood nổi tiếng và lấy đi nhiều đồ vật quí giá.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước