Lộ ảnh Spice Girls tập luyện bế mạc Olympic London

CHIC (Theo FameFlynet)-Thứ sáu, ngày 10/08/2012 12:25 GMT+7

Không còn là tin đồn, nhóm nhạc nữ nổi tiếng Spice Girls sẽ biểu diễn tại buổi lễ bế mạc Olympic London 2012. Những bức ảnh đầu tiên về buổi tập của họ đã được hé lộ.

Trong những bức ảnh đầu tiên được người hâm mộ đang lan truyền trên internet, 5 cô gái xuất hiện đầy mạnh mẽ trên nóc của những chiếc ô tô màu đen để luyện tập cho ngày nói lời chia tay với Olympic 2012 tại London.

Những bức ảnh được chụp tại buổi tập luyện cho lễ bế mạc diễn ra vào Chủ nhật tới và sẽ được phát đi toàn cầu đã chứng minh sự tái hợp của 5 cô gái vàng nước Anh một thời là hoàn toàn đúng.

‘ Victoria Beckham, Geri và Mel B xuất hiện cùng nhau (Ảnh: FameFlynet)

Posh Spice Victoria Beckham (38 tuổi), người hiện đang nổi tiếng nhất nhóm và cũng phải gánh chịu nhiều tin đồn thất thiệt nhất nhóm được thấy xuất hiện cùng các thành viên khác là Ginger Spice Geri Halliwell (40 tuổi), Scary Spice Mel B (37 tuổi), Baby Spice Emma Bunton (36 tuổi) và Sporty Spice Mel C (38 tuổi) chừng mực và đầy tập trung chứ không hề "yêu sách" trở thành trung tâm chú ý như một số trang tin "lá cải" đăng tải.
Hiện tại, chưa có thông tin về việc 5 cô gái gia vị sẽ trình diễn ca khúc nào ngoài một số phỏng đoán qua vũ đạo của các cô gái đó sẽ là Spice Up Your Life. Nhưng chắc chắn, sự xuất hiện của họ sẽ giúp lễ bế mạc có thêm một lượng khán giả đón xem không nhỏ... bởi có lẽ, sẽ không còn nhiều cơ hội để khán giả được chứng kiến sự tái hợp của 5 ngôi sao này.
Tin liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước