Luật sư nói về vụ tự tử của con gái Michael Jackson

Mai (B.I.International)-Thứ năm, ngày 06/06/2013 14:23 GMT+7

 “Michael hẳn sẽ vô cùng đau khổ nếu biết Paris tự vẫn” – Luật sư của Michael Jackson, ông Tom Mesereau, bình luận về sự việc cô con gái duy nhất của Vua nhạc Pop tự tử ngày hôm qua (5/6).

Có thể nói, việc cô bé 15 tuổi Paris Jackson – con gái duy nhất của Michael Jackson cắt cổ tay tự tử - là một tin tức gây chấn động ngày hôm qua (5/6). Paris được phát hiện cố gắng tự sát tại nhà riêng ở Calabasas, California.

‘ Một trong những bức ảnh đẹp của Paris Jackson và cha cô - Vua nhạc Pop Michael Jackson (Ảnh: ST)

Nói với RadarOnline ngày hôm nay (6/6), Tom Mesereau - luật sư của Vua nhạc Pop - nói việc Paris Jackson tự tử khiến ông đau lòng và ông cũng chắc rằng, nếu vua nhạc Pop còn sống, ông hẳn cũng sẽ vô cùng đau đớn.

“Michael hẳn sẽ vô cùng đau khổ nếu biết Paris cố gắng tự tử” – Tom nói- “Những đứa trẻ là cả cuộc đời của anh ấy và mọi thứ anh ấy làm là vì chúng. Michael luôn bảo vệ 3 đứa con của mình và giữ chúng tránh xa mọi nguy hiểm”.

“Trái tim tôi tan vỡ khi biết sự việc của Paris. Tôi bị sốc. Paris chỉ là một cô gái trẻ, xinh đẹp và vô cùng tươi sáng. Cô bé có rất nhiều lý do để sống và đóng góp cho thế giới này. Tôi hy vọng cô bé sẽ hồi phục – vể cả thể chất lẫn tình cảm”.

Hiện tại, chưa rõ nguyên nhân dẫn đến việc Paris Jackson tự tử, tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng vụ kiện cáo giữa gia đình cô với công ty AEG – công ty tổ chức tour diễn cuối cùng của Michael Jackson - đã ảnh hưởng lớn tới tinh thần của con gái Vua nhạc Pop. Paris đã phải xuất hiện ở tòa nhiều lần trong vai trò người làm chứng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước