Lưu Đức Hoa thử sức với vai trò nhà sản xuất

Pax (Theo Cri)-Thứ năm, ngày 13/05/2010 14:00 GMT+7

Sau nhiều năm đứng trước ống kính với các vai diễn, Lưu Đức Hoa quyết định thử sức ở một vị trí khác…

Thiên vương của màn ảnh Hong Kong đang thực hiện ước mơ làm phim của mình bằng cách đầu tư và sản xuất bộ phim về đề tài võ thuật mang tên “Gallants”. Công ty riêng của Lưu Đức Hoa, Focus Films đã bắt đầu thực hiện kế hoạch sản xuất phim từ năm 2006 khi cho ra mắt bộ phim hài “Crazy Stone”. Tuy nhiên bộ phim này không mấy gây tiếng vang.
Dự án phim “Gallants” do Clement Cheng và Derek Kwok đồng đạo diễn đã thu hút sự chú ý của Lưu Đức Hoa bởi nội dung câu chuyện cũng như khả năng thu hút khán giả. “Tôi chú ý tới bộ phim này bởi tình huống của câu chuyện. Nó mở ra rất nhiều tình tiết đằng sau đó”, Lưu Đức Hoa chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt phim.
Trước khi ra mắt chính thức tại Bắc Kinh, “Gallants” đã được chiếu cho một số khán giả hạn chế tại LHP quốc tế Hong Kong. Trang web của LHP đã miêu tả bộ phim như “một sự kết hợp tuyệt vời giữa sự tôn kính dành cho những huyền thoại võ thuật của Hong Kong và những yếu tố hài hước dễ chịu”.
Trong buổi ra mắt phim tại Bắc Kinh, Lưu Đức Hoa đã có mặt cùng đoàn làm phim với tư cách là nhà sản xuất. Khi được báo chí hỏi về biệt danh mới – người đỡ đầu cho các đạo diễn trẻ - Lưu Đức Hoa cười và giải thích đơn giản: “Thật dễ chịu khi có thể giúp được các đạo diễn mới”.
Dàn diễn viên của “Gallant” gần như các diễn viên mới như Teddy Robin Kwan, Siu-Lung Leung, Kuan-Tai Chen và You-Nam Wong. Bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 4/6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước