Mai Vàng kết nối số 6: Rộn ràng không khí Giáng sinh

Yến Anh-Thứ năm, ngày 05/12/2013 16:10 GMT+7

Mai Vàng kết nối số thứ 6, chương trình khép lại loạt chương trình Mai Vàng kết nối năm 2013 sẽ diễn ra tối 6/12 tại Sân khấu ca nhạc Hoàn Vũ, TP.HCM. Với chủ đề mùa đông và Giáng sinh, chương trình sẽ mang đến cảm giác thật sự thú vị cho khán thính giả.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, với mong muốn gây được dấu ấn mạnh trước khi khán giả đến với những chương trình chính thức của mùa giải năm nay như Dạ tiệc Mai Vàng 2013, Lễ trao giải Mai Vàng 2013 và Gala Mai Vàng chào Xuân 2014, ê-kip thực hiện đã ra những yêu cầu rất cao cho chương trình Mai Vàng kết nối số thứ 6.

Chương trình quy tụ không chỉ là những tên tuổi có sức hút phòng vé mà còn thuyết phục được giới chuyên môn như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, NSƯT Thanh Thúy, Cẩm Ly, Phi Nhung, Đức Tuấn, Uyên Trang, Uyên Linh, Đăng Khôi, Maya…

‘ Maya và Đức Tuấn sẽ tham gia chương trình Mai vàng kết nối số 6

Ngoài những ca khúc đinh gắn liền với tên tuổi mỗi ca sĩ, rất nhiều ca khúc có chủ đề Giáng sinh rộn ràng sẽ vang lên trong đêm diễn tối mai… Những thông điệp vui vẻ, tràn ngập niềm tin sẽ được truyền tải một cách tinh tế qua những ca khúc mùa đông, Giáng sinh bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Điều khiến ê-kíp Mai Vàng kết nối đặc biệt thích thú khi thực hiện chương trình là tìm thấy sự đồng điệu về ý tưởng trong xây dựng chương trình với các ca sĩ khách mời.

Ca sĩ Quang Dũng chia sẻ: “Bài hát đinh của ca sĩ không quan trọng bằng việc tuân thủ chủ đề chương trình. Tổng thể đẹp của một bức tranh khi mọi chi tiết trở nên hài hòa. Tôi làm việc theo nguyên tắc ấy”.

Bên cạnh chủ đề Giáng sinh hấp dẫn, với mục đích khuyến khích và góp phần tôn vinh nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng, ê-kíp thực hiện Mai Vàng kết nối lần này vẫn sẽ dành không gian cho bữa tiệc âm nhạc âm hưởng dân ca Nam Bộ cực kỳ cuốn hút.

Giải Mai Vàng của báo Người Lao Động diễn ra hàng năm đều dành một hạng mục cho công chúng bình chọn nhằm tôn vinh những ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng. Vì vậy, Mai Vàng kết nối chính là nơi để ca sĩ hát dòng nhạc này thể hiện những ca khúc được khán thính giả yêu thích nhất của mình trong năm. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu ca khúc truyền thống đang đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc của anh hiện nay: Chiếc vòng cầu hôn, Phi Nhung với ca khúc Giấc mơ cánh cò, Cẩm Ly với Hương lúa miền Nam, Thanh Thúy với Thương lắm mình ơi…

Lễ trao giải Mai vàng do Báo Người Lao Động tổ chức với sự hỗ trợ thực hiện của kênh Let’s Viet, Công ty Nhạc Xanh và sự đồng hành của các nhãn hàng: Phim Việt trên Let’s Viet, Sắc Ngọc Khang, Bia Sài Gòn.

Chương trình Mai Vàng kết nối số thứ 6, chương trình khép lại loạt chương trình Mai Vàng kết nối năm 2013 sẽ diễn ra tối 6/12 tại Sân khấu ca nhạc Hoàn Vũ, TP.HCM.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước