Mila Kunis "trốn tránh" cảnh nóng

Shil-Thứ sáu, ngày 22/07/2011 00:05 GMT+7

Ngôi sao của Thiên nga đen cho biết, cô phải dùng tới diễn viên đóng thế cho những cảnh nóng trong phim Friends With Benefits vì không muốn phô bày quá nhiều trên màn ảnh.

Trong cuộc phỏng vấn trong chương trình Kiss FM trên đài phát thanh, Mila Kunis đã tiết lộ những chi tiết hậu trường đằng sau những cảnh nóng của cô với bạn diễn Justin Timberlake. Phim Friends With Benefits sẽ chính thức ra rạp ở Mỹ vào ngày 22/7 và những cảnh tình cảm nóng bỏng của hai nhân vật chính là chủ đề nhận được vô số câu hỏi của thính giả.
Mila Kunis cho biết, vì cô không chấp nhận một số cảnh nóng trong phim nên các nhà sản xuất đã phải tuyển một số diễn viên đóng thế có ngoại hình khá giống cô để quay riêng những đúp hình đặc biệt.
“Có một nhóm các diễn viên đóng thế tới và họ được đưa vào phòng casting với đạo diễn, đạo diễn casting và chuyên gia hóa trang của tôi. Các diễn viên này sẽ thể hiện một số yêu cầu từ phía đạo diễn và êkip sẽ chọn người có cơ thể giống tôi nhất. Điều kiện quan trọng là làm thế nào để khi thể hiện trên phim khán giả sẽ không phát hiện ra đó là những bộ phận không phải trên cơ thể tôi”, nữ diễn viên 27 tuổi cho biết.

‘ Bộ đôi Justin - Mila trong lễ ra mắt phim tại New York

Khi người dẫn chương trình Ryan Seacrest hỏi về lý do từ chối những cảnh nóng, Mila khẳng định, cô không muốn phô bày cơ thể quá nhiều trên màn ảnh. “Tôi không thể thể hiện mọi thứ cùng một lúc trên màn ảnh. Tôi phải giữ những trang phục trên người, chỗ này hay chỗ kia nhưng khó để phô bày tất cả”.
Trong khi Mila từ chối khỏa thân trên màn ảnh thì bạn diễn của cô Justin lại chấp nhận những cảnh nóng bỏng vì cảm thấy cần thiết cho bộ phim.
“Tôi không cầu xin để được khỏa thân trên màn ảnh. Khi tôi phát hiện ra Mila cũng sẽ phải làm thế, tôi ngay lập tức nghĩ rằng, ồ đó thật là một cảnh “bom tấn”, Justin nói đùa trong cuộc phỏng vấn với kênh MTV News.
“Tuy nhiên tôi cho rằng, những cảnh đó là cần thiết cho phim nên tôi sẽ làm chúng”, nam ca sỹ của Sexy Back nhấn mạnh.
Friends With Benefits kể về câu chuyện giữa hai người bạn thân do Justin và Mila Kunis thủ vai. Cả hai đều gặp rắc rối với đối tác nên đã quyết định đi đến một thỏa thuận, sẽ giúp đỡ nhau về trong “mối quan hệ thể xác” nhưng không được phép nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên cả hai đã không thể duy trì mối quan này lâu bởi tình cảm giữa họ bắt đầu nảy nở….
Phim sẽ ra mắt khán giả Mỹ vào 22/7.
Tin - bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước