Miley Cyrus lọt vào Top 10 nhân vật của năm 2013

Thùy An-Thứ ba, ngày 10/12/2013 11:00 GMT+7

 Danh sách thường niên 10 Nhân vật của năm 2013 do tạp chí Time bình chọn đã ghi nhận sự có mặt của ngôi sao giải trí tai tiếng Miley Cyrus.

Ngay khi Top 10 này được đại diện của Time công bố trong chương trình truyền hình Today vào ngày thứ hai đã nổ ra rất nhiều tranh cãi. Đặc biệt là sự xuất hiện của Miley Cyrus bên cạnh những nhân vật đình đám của thế giới như Giáo hoàng, Tổng thống Mỹ. Thậm chí trước đó trong vòng bỏ phiếu online, Miley Cyrus còn dẫn đầu, vượt xa các ứng cử viên khác. Sau đó, số phiếu khổng lồ dành cho nữ ca sĩ này đã bị xem xét lại vì phát hiện bàn tay của hacker. Tuy nhiên, khi đã loại trừ những phiếu không hợp lệ, Miley Cyrus vẫn hội đủ bình chọn cần thiết để vững vàng trong Top 10.

Đại diện của Time cho biết: Danh sách 10 Nhân vật của năm không phải chỉ dành cho các chính trị gia, những doanh nhân như người ta thường nghĩ mà còn dành cho văn hóa, tinh thần. Miley Cyrus rõ ràng là một nhân vật nổi bật mang tính biểu tượng của năm với những video có số lượng người xem nhiều nhất.

Time bắt đầu bình chọn 10 nhân vật của năm từ năm 1927 với những nhân vật tạo được ảnh hưởng lớn nhất mà không lấy tiêu chí tốt xấu, tích cực hay tiêu cực để phân biệt. Cựu Tổng thống Mỹ Franklin D.Roosevelt hiện đang giữ “kỷ lục” với 3 lần dẫn đầu danh sách. Đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama được xếp ở vị trí số 1 những năm 2008 và 2012.

‘ Ai sẽ là Nhân vật của năm 2013 theo xếp hạng của Time? Câu trả lời sẽ được công bố vào buổi sáng ngày thứ Tư (giờ Mỹ).

10 nhân vật của năm do Time bình chọn (xếp theo thứ tự bảng chữ cái)

Bashar Assad, Tổng thống Syria

Jeff Bezos, Người sáng lập Amazon

Ted Cruz, Thượng nghị sĩ bang Texas

Miley Cyrus, Ca sĩ

Giáo hoàng Francis

Barack Obama, Tổng thống Mỹ

Hassan Rouhani, Tổng thống Iran

Kathleen Sebelius, chính trị gia Mỹ

Edward Snowden, Người tiết lộ những bí mật động trời của Cơ quan an ninh quốc gia Mỹ (NSA)

Edith Windsor, Nhà hoạt động vì quyền của người đồng tính

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước