Minh Quân - Lê Khánh chia tay Cặp đôi hoàn hảo

PV (Theo Dân trí)-Thứ hai, ngày 24/10/2011 10:00 GMT+7

Sau đêm thi thứ ba, cặp đôi đầu tiên đã phải nói lời chia tay chương trình Cặp đôi hoàn hảo đó là ca sỹ Minh Quân và diễn viên Lê Khánh.

Trái ngược với một số dự đoán ban đầu trước khi đêm thi chủ đề nhạc quốc tế, cho rằng với nội dung thi này sẽ khó để tạo nên những sự hào hứng so với hai đêm thi trước nhưng thực tế, nó đã thành công ngoài mong đợi, điều này được chứng minh bằng những tiết mục được dàn dựng quá kĩ lưỡng và những tiếng reo hò cũng như màn vỗ tay không ngớt của khán giả.

Một trong những yếu tố tăng sự hấp dẫn lên cao độ của đêm thi hôm nay phải kể đến phần việc của dàn BGK, bao gồm ca sỹ Siu Black, nhạc sỹ Lê Minh Sơn và đạo diễn Lê Hoàng cùng vị giám khảo thứ 4 là nhạc sỹ Đức Huy. Trái với hình ảnh ở cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ, vị nhạc sỹ của “Đừng xa em đêm nay” đã có những lời nhận xét đầy hài hước, dí dỏm, anh có vẻ “nói nhiều” và “chịu nói” hơn so với cuộc thi kia. Chính vì thế, cả 4 vị giám khảo đã tung hứng với nhau đầy ăn ý và tuyệt vời, mang đến những lời nhận xét cũng như những giấy phút thú vị, hài hước và vui vẻ!


Đêm thi thứ ba là đêm thi mà cặp đôi Minh Quân và Lê Khánh nói lời chia tay. Cặp đôi này đã chủ động xin dừng cuộc chơi mà vẫn đúng với điều lệ của cuộc thi. Diễn viên Lê Khánh chia sẻ rằng cô biết mình có giọng hát không hay, nếu đi tiếp sẽ không mang đến cho khán giả những điều thú vị…


Trong khi đó, Minh Quân cho rằng được đứng trên sân khấu với những đồng nghiệp và những người anh, người chị mà anh thần tượng từ lâu đã là một vinh dự của mình, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến BGK cũng như BTC đã tạo mọi điều kiện của anh và bạn diễn của mình có những phần thi trọn vẹn trên sân khấu…


Sự khiêm nhường của cả hai đã làm cho tất cả khán giả cũng như BGK và 7 cặp đôi còn lại hết sức xúc động. Bỏ qua những lùm xùm không đáng có trước khi đêm thứ ba diễn ra, chắc chắn khán giả sẽ còn nhớ về “cặp vợ chồng” Lê Khánh - Minh Quân với một câu chuyện tình đầy tình tiết, thú vị cũng như sự hết mình, nỗ lực của cả hai khi đến với cuộc thi.

Tin bài liên quan:

Cặp đôi hoàn hảo, tuần 3: Quá nhiều dấu ấn

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước