Minh Thư: "Đã đến lúc gợi cảm hơn"

P.P-Thứ bảy, ngày 21/06/2014 21:44 GMT+7

Minh Thư chọn liveshow "Tôi tỏa sáng" để đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong âm nhạc của mình.

Cảm xúc của chị như thế nào trước đêm diễn tối nay?

Có thể nói Tôi tỏa sáng là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của tôi và được tổ chức rất hoành tráng. Tôi cảm thấy vinh dự khi mình được là nhân vật chính của số thứ 4. Tuy đã đứng trên sân khấu nhiều lần nhưng lần này tôi có chút hồi hộp. Trong lần xuất hiện này, tôi muốn mang đến một hình ảnh mới lạ so với những gì mà khán giả đã biết.

Chị có thể cho biết rõ hơn sự thay đổi đó sẽ là gì?

Trước giờ khán giả vẫn quen thuộc với tôi qua dòng nhạc alternitive rock nhưng sắp tới tôi sẽ thử nghiệm pop dance.

Trong số tám, chín ca khúc chị sẽ hát trong liveshow tối nay, tiết mục đặc biệt nhất là gì?

Đối với riêng tôi, tiết mục nào cũng đặc biệt vì tôi đã đầu tư rất nhiều rất nhiều chất xám trong phần dàn dựng. Còn để nói đặc biệt hơn thì đó là phần trình diễn của tôi và Hoàng Tôn. Hi vọng cả hai sẽ kết hợp ăn ý từ giọng ca đến trình diễn.

Trong liveshow này tôi sẽ hát dòng nhạc dễ nghe hơn. Bên cạnh các ca khúc có tiết tấu sôi động kết hợp vũ đạo thì cũng có những bài sâu lắng, nhẹ nhàng. Tất nhiên nhạc phim cũng không thể thiếu. Ngoài ra tôi còn biểu diễn một ca khúc mới toanh. Đây là ca khúc được hình thành trong chuyến đi Đà Nẵng cách đây vài tuần cùng với ê kíp thực hiện chương trình.

Gần đây chị đã tham gia một chương trình truyền hình thực tế đòi hỏi phải hát nhiều thể loại. Mọi người rất ngạc nhiên khi được khám phá nhiều góc khác của Minh Thư. Vậy trong liveshow này, chị sẽ diễn lại các bài hát đó chứ?

Chắc chắn rồi. Hai tiết mục là Đừng lừa dối và Xin- được khán giả ủng hộ rất nhiều. Đó là hai ca khúc hoàn toàn khác biệt so với tôi trước đây.

Khi kết hợp với Hoàng Tôn chị có lo không?

Tôi không lo lắng, chỉ suy nghĩ nhiều là phải làm thế nào để phù hợp với cả hai. Như mọi người thấy đó, gần đây tôi mặc đồ nữ tính hơn trước. Bản thân tôi đang có sự thay đổi. Và may mắn là đúng thời điểm này thì tôi có được cơ hội để làm mới mình.

Chị được biết đến với danh xưng "cháu gái Lam Trường", sau đó chị đã nỗ lực rất nhiều để vượt qua cái bóng rất lớn của cậu ruột. Tuy vậy, dù hội đủ yếu tố tài và sắc nhưng con đường đi của chị đến giờ này vẫn có vẻ chông chênh. Liệu khán giả có thể trông chờ gì ở lần thay đổi này?

Phong cách của tôi đã thay đổi, nhưng sự mạnh mẽ trên sân khấu vẫn giữ nguyên. Tất cả mọi người đều biết tôi bắt đầu đi hát từ dòng nhạc alternative rock. Nhưng tôi lại may mắn có thể sáng tác nhiều thể loại nhạc khác nhau. Đó là món quà Trời cho nên không tôi thể từ bỏ mà phải tiếp tục đi theo con đường sáng tác nhạc. Trong số đó có những ca khúc nhạc phim không chỉ phải theo chủ đề phim mà còn phải theo sở thích của số đông khán giả là nhạc pop. Và tôi thấy vui khi được khán giả đón nhận, dù các ca khúc đó hoàn toàn khác với phong cách alternative rock của mình.

Đến thời điểm này, tôi tôi quyết định sẽ theo con đường pop dance là mình tiếp tục phát hiện ra mình có khả năng vừa hát vừa vũ đạo. Đây là điều mà nhiều anh chị báo chí và khán giả khuyến khích rằng tôi rất phù hợp. Tôi nghĩ rằng những gì Trời cho mình thì mình nên biết tận dụng vào đúng thời điểm, đúng cách, đúng lúc thì sẽ nhận đuọc sự ủng hộ của quý vị khán giả.

Tôi hi vọng trong thời gian tới tôi chuyển hướng theo dòng nhạc mình nghĩ rằng có khả năng làm tốt thì sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người. Bởi vì đối với tôi, được hoạt động nghệ thuật, dù hát dòng nhạc nào cũng được, miễn sao được đứng trên sân khấu trình diễn bằng tình yêu trong trái tim thì tôi đã cảm thấy rất hạnh phúc.

Cám ơn những chia sẻ của chị !

Liveshow Tôi tỏa sáng số thứ 4 của ca sĩ Minh Thư và Hoàng Tôn diễn ra lúc 20h tối nay 21/6 và được THTT trên kênh VTV9 và một số đài địa phương.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước