Murray chưa tính chuyện cưới vợ sau vô địch

Khánh Nguyễn (Theo Daily Mail)-Thứ hai, ngày 08/07/2013 20:05 GMT+7

 Giành vinh quang về cho Anh quốc và đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, tuy nhiên nhà vô địch Wimbledon chia sẻ anh vẫn chưa nghĩ tới việc yên bề gia thất với cô bạn gái lâu năm.

Andy Murray và Kim Sears đã có 7 năm lãng mạn bên nhau. Kể từ năm 2010, cả hai đã dọn về ở chung. Sau thành công vang dội ở Wimbledon 2013, nhà vô địch người Vương quốc Anh đầu tiên sau 77 năm tuyên bố vẫn chưa có ý định kết hôn với cô bạn gái lâu năm.

‘ Murray và Kim Sears cách đây 6 năm (Ảnh: AP)

‘ Giống như lý do Murray đưa ra năm ngoái, nhà ĐKVĐ Wimbledon cho hay: “Lúc này, tôi chưa nghĩ tới chuyện kết hôn. Tôi vẫn còn rất trẻ và chúng tôi sẽ tính đến chuyện này trong tương lai”.

Không chỉ trong trận chung kết lịch sử vừa qua với Djokovic, cô bạn gái Kim Sears luôn có mặt trên khán đài trong mỗi trận đấu của Murray. Dù bạn trai chơi hay hay dở, Kim Sears vẫn cổ vũ hết sức nhiệt tình và dõi theo tay vợt số 1 Vương quốc Anh từng bước.

‘ Kim Sears vui mừng với chiến thắng của bạn trai (Ảnh: Daily Mail)

Khi Murray giành matchpoint, Kim Sears ôm đầu, miệng thốt lên: “Ôi Chúa ơi!” như thể không tin vào những gì mắt thấy tai nghe. Sau danh hiệu vô địch Olympic London, US Open 2012 và giờ là Wimbledon 2013, có thể nói Murray đang ở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp. Và thành công của Murray ngoài sự hướng dẫn, chỉ bảo của HLV Ivan Lendl và BHL còn có hình bóng cô bạn gái Kim Sears ở phía sau.

Cha của Kim Sears là HLV quần vợt có tiếng và cũng nhờ ông Nigel mà cô quen Murray. Sau khi gặp gỡ, Murray chủ động nhắn tin và tặng hoa cho Kim Sears để rồi tình yêu nảy nở ít lâu sau đó. Chính Murray cũng thừa nhận Kim Sears sẽ là người vợ tuyệt vời nhất trong làng banh nỉ khi cô giúp Murray “giữ bình tĩnh” trong những thời khắc quan trọng và truyền cảm hứng cho anh để vươn tới đỉnh cao. Tuy nhiên, cột mốc vô địch Wimbledon vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để Murray cầu hôn cô bạn gái.

‘ Murray và bạn gái tại lễ vinh danh các nhà vô địch Wimbledon 2013 (Ảnh: AP)

Tại buổi lễ vinh danh những nhà vô địch Wimbledon, Andy Murray và Kim Sears tay trong tay dự tiệc. Nhiều người cho rằng Murray xứng đáng được phong tước Hiệp sĩ (Sir) sau khi viết nên lịch sử ở trận chung kết Wimbledon vừa qua. Cùng với danh hiệu vô địch giành được, Murray đang chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng quảng cáo “khủng” lên tới 15 triệu Bảng/ năm, mức thu nhập chỉ kém Lennox Lewis và David Beckham trong giới thể thao xứ sương mù. Vinh quang và tiền bạc đã đến nhưng cái kết ngọt ngào là đám cưới với Kim Sears thì Murray vẫn khiến người hâm mộ phải chờ.

‘ Kim Sears rất mê những thiết kế của Victoria Beckham. Tới cổ vũ cho bạn trai trong trận chung kết Wimbledon 2013, cô nàng 25 tuổi người Vương quốc Anh đã mặc bộ áo váy màu xanh do chính bà xã của David Beckham với giá lên tới gần 1.000 Bảng. Năm ngoái, Kim Sears cũng đeo cặp kính râm thời trang trị giá 300 Bảng tới theo dõi trận chung kết Wimbledon mà Murray thua Federer.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước