Mỹ Lệ - Khương Ngọc nổi bật ở show 2 Cặp đôi hoàn hảo

NT-Thứ hai, ngày 28/01/2013 07:10 GMT+7

Mỹ Lệ - Khương Ngọc xuất hiện khá hài hước

Sau đêm ra mắt ấn tượng, Cặp đôi hoàn hảo tiếp tục trở lại với khán giả truyền hình liveshow thứ 2 theo chủ đề Pop/Ballad. Cặp đôi Mỹ Lệ- Khương Ngọc đã thật sự đột phá và giành số điểm cao nhất.

Đêm nhạc Pop/Ballad lãng mạn

Sau đêm ra mắt Cặp đôi hoàn hảo 2013 đầy ấn tượng, tối qua (27/1), 2 MC Trấn Thành và Vy Oanh đã công bố cặp đôi được yêu thích nhất thuộc về siêu mẫu Lê Trung Cương và ca sỹ Khánh Ngọc. Cặp đôi nhận được bình chọn nhiều nhất của khán giả trong tối 27/1 cũng sẽ được công bố trong liveshow tiếp theo của chương trình.

‘ Trung Cương - Khánh Ngọc nhận giải Cặp đôi được yêu thích nhất tuần

Với chủ đề nhạc Pop/Ballad, 10 cặp đôi của chương trình đều chọn cho mình một ca khúc theo đúng chủ đề lựa chọn và giống như đêm đầu tiên, sau đêm thứ 2 này cũng không có bất kỳ cặp đôi nào bị loại. Vì là dòng nhạc dễ nghe và dễ chiếm được cảm tình của khán giả nên hầu hết các ca khúc của 10 cặp đôi đều là những bản tình ca quen thuộc, vốn có lượng nghe đông đảo trên các diễn đàn âm nhạc. Mỗi cặp đôi mang lại màu sắc khác nhau, tuy nhiên, không khí của chương trình có phần trầm lắng bởi đa số các tiết mục đều là những ca khúc buồn, chọn bài chưa phù hợp và thí sinh chưa phát huy hết khả năng của mình.

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận sự cố gắng của từng cặp đôi trong các phần thi của họ. Các thí sinh đã nỗ lực về ý tưởng ca khúc, hình ảnh cũng như uốn nắn trong từng câu hát. Liveshow 2 là sự tranh tài của Minh Tiệp- Hà Thúy Anh với Tựa dòng sông, Thùy Linh – Hoàng Hải với bản Hit của thí sinh Bùi Anh Tuấn trong Giọng hát Việt - ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, Phan Anh - Thái Trinh xuất hiện trong trang phục Nhật Bản với Sa mạc tình yêu, Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy với Tình yêu tôi hát, Thảo Trang – Thuận Việt với Cứ ngủ say, Phan Đinh Tùng – Cát Phượng với Hãy trả lời em, Kim Oanh - Quang Hào với Mong anh về, Mỹ Lệ - Khương Ngọc với Xích lô - Tình ca, Nathan Lee và Ngọc Oanh với Anh và cuối cùng, Trung Cương – Khánh Ngọc ăn ý trong Mùa chim én bay.

‘ Cát Phượng và Phan Đình Tùng có tiết mục hài hước

‘ Ban giám khảo cho điểm số khá cao

‘ Kim Oanh- Quang Hào da diết trong Mong anh về

Mỹ Lệ - Khương Ngọc nổi bật trong đám đông

Giữa 10 cặp đôi của chương trình tối 27/1, bộ đôi ca sỹ Mỹ Lệ và diễn viên Khương Ngọc bỗng trở nên nổi bật nhất với tiết mục kết hợp 2 ca khúc Xích lô – Tình ca. Đây được coi là phần thi được chờ đợi nhất từ Ban giám khảo bởi từ đầu chương trình, các thí sinh đều thể hiện những bản tình ca buồn khiến liveshow có phần trầm lắng. Việc lựa chọn ca khúc Pop/Ballad có tiết tấu nhanh đã giúp cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc khuấy động không khí của đêm thi một cách vui vẻ, khỏe khoắn và dí dỏm.

‘ Mỹ Lệ- Khương Ngọc sôi động với Xích lô- Tình ca

Cách chọn bài phù hợp cũng giúp Khương Ngọc khoe được chất giọng riêng của mình. Mang cả xích lô lên sân khấu, cả hai khiến cả khán phòng nhún nhảy theo điệu nhạc trẻ trung và nhanh chóng giành về số điểm cao nhất từ Ban giám khảo, 28 điểm. Liệu Mỹ Lệ - Khương Ngọc có trở thành cặp đôi được yêu thích nhất trong liveshow 2? Đó vẫn còn là một ẩn số sẽ được hé lộ trong đêm thi tiếp theo của Cặp đôi hoàn hảo.

Liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo sẽ là đêm thi nhạc quốc tế được diễn ra vào 21h20 chủ nhật tới trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước