Mỹ nam "Gió đông năm ấy" bất ngờ lộ chuyện hẹn hò

CA (Theo Soompi)-Thứ tư, ngày 24/04/2013 11:02 GMT+7

Trang báo Dispatch đã làm náo loạn giới truyền thông vào ngày hôm nay (24/4) khi chính thức công bố tin tức độc quyền của họ về cặp đôi nổi tiếng mới nhất của showbiz Hàn.

Đây thực sự là tin tức không hề vui đối với những ai là fan hâm mộ của cặp đôi Jo In Sung - Song Hye Kyo trong bộ phim đình đám "Gió mùa đông năm ấy". Hàng nghìn khán giả của xứ Hàn đã mong muốn cặp đôi Oh Soo - Oh Young sẽ biến câu chuyện tình cảm lãng mạn ở trong phim thành sự thật ngoài đời.

‘ Những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi được tiết lộ

Tuy nhiên, trang tin tức của Dispatch đã phá vỡ tất cả sự mong chờ ấy khi chính thức công bố Jo In Sung đang hẹn hò với nữ diễn viên Kim Min Hee. Theo Dispatch, Jo In Sung và Kim Min Hee đã quen nhau được khoảng 10 năm khi cả hai còn là người mẫu, tuy nhiên mối quan hệ hẹn hò của họ mới được bắt đầu được khoảng 4 tháng. Hai diễn viên quen nhau qua bạn bè và đặc biệt là ca sĩ Kim C chính là cầu nối của hai người. Cặp đôi nổi tiếng đã giữ bí mật trong thời gian hẹn hò, và thường gặp nhau trong xe hơi riêng.

‘ Kim Min Hee

Sau khi kết thúc bộ phim "Gió mùa đông năm ấy", Jo In Sung đã gặp gỡ Kim Min Hee nhiều lần hơn và bắt đầu phát triển mối quan hệ lên một mức mới. Phía đại diện của Kim Min Hee cũng đã xác nhận mối quan hệ này, song bên công ty của Jo In Sung lại chưa hề lên tiếng.

‘ Jo In Sung

Theo thông tin từ bạn bè của hai ngôi sao thì cả hai đã hẹn hò với nhau từ đầu năm nay. "Cả hai khá cởi mở và thoải mái với nhau trong những buổi tiệc gặp gỡ bạn bè chung. Và dần dần, mối quan hệ của họ phát triển tự nhiên khi cả Jo In Sung và Kim Min Hee cảm thấy có nhiều sở thích giống nhau" - một nguồn tin cho biết.

‘ Kim C và stylist của Min Hee là cầu nối giữa hai người

‘ Cả hai bước ra từ một chiếc xe

Kim Min Hee (31 tuổi) là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc với những vai diễn cá tính, mạnh mẽ. Nổi tiếng từ khi còn khá trẻ với vai trò là người mẫu, Kim Min Hee đã vấp phải không ít tai tiếng khi bị cho là đỏng đảnh, quá tự cao hay "bình hoa di động" khi đóng phim. Cô đã từng có một mối tình với chàng người mẫu Lee Soo Hyuk kém 6 tuổi sau 2 năm hẹn hò.

‘ Kim Min Hee và Jo In Sung từ ngày còn là người mẫu

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước