Naomi Watts sẽ vào vai công nương Diana

✰ (Theo Reuters)-Thứ sáu, ngày 10/02/2012 05:00 GMT+7

Nữ diễn viên Naomi Watts sẽ thể hiện vai công nương Diana trong bộ phim “Caught in Flight”. Thông tin được khẳng định bởi Ecosse Films trong ngày thứ 5, 9/2.

“Caught in Flight” là bộ phim màn ảnh rộng đầu tiên về công nương Diana – người đã qua đời tại Paris trong một tai nạn xe vào năm 1997. Theo Ecosse Film, bộ phim sẽ là những ghi chép về hai năm cuối cùng trong cuộc đời công nương trước khi bà qua đời. Trong đó, bộ phim cũng sẽ nói về hạnh phúc của Diana khi bà quyết định trở thành một nhà vận động quốc tế và nhân đạo.
Nói về việc được lựa chọn thể hiện vai công nương Diana, nữ diễn viên Naomi Watts - người nổi tiếng với những bộ phim như "King Kong", "J. Edgar"...- cho biết cô cảm thấy vinh hạnh.
“Đó là một vinh dự khi được thể hiện nhân vật có tính biểu tượng này. Công nương Diana là người được yêu mến trên toàn thế giới và tôi mong đợi được tới với thách thức - thể hiện hình ảnh của bà trên màn ảnh”.
Theo các phương tiện truyền thông khác thì “Caught in Flight” sẽ tập trung vào bí mật của Diana với nhà phẫu thuật tim Hasnat Khan và cuộc ly hôn với người thừa kế ngai vàng nước Anh – thái tử Charles.
“Caught in Flight” sẽ được đạo diễn bởi Oliver Hirschbiegel – người đã đạo diễn bộ phim “Downfall” vào năm 2004 về những ngày cuối cùng của Hitler. Bộ phim sẽ bắt đầu được thực hiện tại Anh vào cuối năm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước