Ngắm chân dung tân Hoa hậu Việt Nam 2012

Lan Chi, Ảnh: Tổng hợp-Chủ nhật, ngày 26/08/2012 01:00 GMT+7

Vỡ òa trong niềm hạnh phúc, Đặng Thu Thảo – cô gái 21 tuổi đến từ Bạc Liêu đã trở thành đại diện nhan sắc Việt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 vào tối qua (25/8). Trước đêm chung kết cô cũng được dự đoán sẽ lọt vào Top 15 HHVN 2012.

Sở hữu chiều cao 1,73 m, tân Hoa hậu Việt Nam 2012 – Đặng Thu Thảo là một trong những thí sinh nổi bật ngay từ vòng chung khảo khu vực phía Nam. Cô sinh năm 1991, hiện đang theo học tại Đại học Tây Đô, Thành phố Cần Thơ.
Trước khi tham dự HHVN 2012, người đẹp đã đạt danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012. Cô lọt vào top 10 thí sinh dự thi Người đẹp Tài năng với màn múa sen uyển chuyển.
Với câu hỏi “Tại sao hàng tỉ người vẫn say mê theo dõi các cuộc thi hoa hậu dù ở hoàn cảnh thế nào?” trong phần thi ứng xử, người đẹp tự tin trả lời: “Người phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, và được gọi là phái đẹp. Cuộc thi hoa hậu tổ chức nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ. Khi xem cuộc thi là xem những bông hoa xinh đẹp, biết tới văn hóa của nhiều vùng miền, cách ứng xử của những bông hoa xinh đẹp”.
Ngay sau giờ phút đăng quang, Thu Thảo bày tỏ mong muốn lớn nhất của cô lúc này là được về quê ở Bạc Liêu để thăm ông vì ông đang bệnh. Cô gửi lời cảm ơn anh và em trai đã bảo vệ mình, cảm ơn chuyên gia trang điểm Đặng Hùng đã phát hiện và giúp cô đến với cuộc thi.
Cô gái 21 tuổi này cũng rất tự hào khi là người miền Tây đầu tiên đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Thu Thảo tuyên bố sẽ trích 40% tiền thưởng đi làm từ thiện ở Cần Thơ, Đà Nẵng và Bạc Liêu.
Trước đó, cô cũng được xướng tên là “Người có gương mặt đẹp nhất” trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.
Dưới đây là một số hình ảnh của tân Hoa hậu Việt Nam 2012:

‘ "Người có gương mặt đẹp nhất" tại CK HHVN 2012

‘ Thu Thảo thướt tha trong tà áo dài

‘ Đặng Thu Thảo trong buổi thi "Người đẹp biển"

‘ Thu Thảo "tạo dáng" trong buổi chụp hình tại hồ bơi

‘ Nhan sắc Bạc Liêu lọt Top 10 "Người đẹp tài năng"

‘ Thu Thảo thướt tha trong phần trình diễn áo dài...

‘ ...tự tin khi trình diễn áo tắm

‘ ... và nhanh nhạy trong phần thi ứng xử

‘ Rạng ngời khi nhận giải thưởng phụ

‘ Vỡ òa hạnh phúc trong giờ phút đăng quang

Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước