Ngắm nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu thế giới

Ank -Chủ nhật, ngày 29/09/2013 06:00 GMT+7

Megan Young - cô gái 23 tuổi đến từ Philippines đã trở thành chủ nhân mới của chiếc vương miện Hoa hậu thế giới.

Tân Hoa hậu thế giới 2013 sinh ra tại Mỹ trước khi chuyển đến sống ở Philippines khi cô được 10 tuổi. Theo học ngành Điện ảnh, Megan lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình vào năm 15 tuổi, với tư cách là MC và diễn viên.

Megan Young có tham vọng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong tương lai, cô mơ ước được làm đạo diễn. Trong thời gian rảnh rỗi, Megan Young thường chơi điện tử và là một fan của Harry Porter.

Cô gái đến từ Philippines luôn nằm ở thứ hạng đầu trong danh sách ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Dù không có chiều cao nổi bật (1m70) và làn da ngăm đen, song Megan Young sở hữu một nhan sắc hút hồn với đôi mắt sâu lôi cuốn, đôi môi kiêu kỳ và gương mặt sáng ngời.

Đại diện Philippines đã chiến thắng trong phần thi phụ Top Model và tiến vào Top 5 phần thi Hoa hậu biển. Với kết quả này, Megan Young trở thành Hoa hậu Philippines đầu tiên giành danh hiệu Hoa hậu thế giới. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp một đại diện của Châu Á chiến thắng tại Hoa hậu thế giới.

Cùng ngắm nhan sắc của Megan Young trong những khoảnh khắc đời thường:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước