Người đẹp Trung Quốc đăng quang HHTG 2012

Lan Chi, Ảnh: Miss World-Chủ nhật, ngày 19/08/2012 08:00 GMT+7

Tối qua (18/8), đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới Miss World 2012 đã diễn ra tại Ordos, Nội Mông, Trung Quốc. Vu Văn Hà – người đẹp nước chủ nhà đã vượt qua 115 cô gái khác giành vương miện của cuộc thi.

Suốt 1 tháng diễn ra cuộc thi, 116 cô gái đẹp nhất trên khắp thế giới đã có những khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ tại Ordos, Nội Mông, Trung Quốc. Các người đẹp đã có cơ hội giao lưu, học hỏi và tham quan những địa danh nổi tiếng tại đây.

Trong đêm chung kết, BTC cũng công bố những hoa hậu đạt giải tại các phần thi phụ. Đại diện Việt Nam dù đã rất cố gắng nhưng chỉ dừng lại ở Top 40 Hoa hậu bãi biển. Tuy nhiên cô được đánh giá là một HH tự tin biết cách gây ấn tượng với phóng viên và các thí sinh cùng tham dự HHTG năm nay.

Đêm chung kết HHTG 2012 mở màn bằng tiết mục múa truyền thống Trung Quốc. 116 cô gái lần lượt xuất hiện trên sân khấu trong những bộ váy dạ hội lộng lẫy. Xen giữa phần chào hỏi của các thí sinh là những tiết mục múa đậm bản sắc Trung Hoa. Hoàng My xuất hiện trên sân khấu chung kết Miss World 2012 với nụ cười tươi tắn trong chiếc đầm xanh biển thướt tha.

Sau khi các giải phụ được công bố, những người đẹp lọt vào top 15 và top 7 lần lượt được xướng tên. 7 thí sinh xuất sắc nhất đã có phần hùng biện trước BGK về lý do vì sao mình xứng đáng trở thành Hoa hậu thế giới trong vòng 30 giây. Đây cũng là điểm mới mẻ của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới năm nay.

‘ Top 7 HHTG 2012


Kết quả cuối cùng, danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Hoa hậu Úc, Á hậu 1 thuộc về Hoa hậu xứ Wales và tân Hoa hậu thế giới đã thuộc về người đẹp nước chủ nhà Trung Quốc – Vu Văn Hà (23 tuổi).

‘ Giây phút đăng quang của các HHTG

‘ 3 người đẹp xuất sắc nhất đăng quang

Miss World 2012

Mời độc giả cùng xem lại những hình ảnh đẹp nhất trong đêm chung kết HHTG 2012:

‘ Top 5 "Nữ hoàng các châu lục"

Các giải phụ của cuộc thi Miss World 2012:

Hoa hậu bãi biển: HH xứ Wales
Hoa hậu Top Model: HH Nam Sudan
Hoa hậu truyền thông: HH Ấn Độ, HH Mexico (vị trí thứ 2)
Hoa hậu thể thao: HH Thụy Điển
Hoa hậu tài năng: HH Trung Quốc
HH nhân ái: HH Ấn Độ

Top 15

HH Ấn Độ, HH Mexico, HH Úc, HH Jamaica, HH Trung Quốc, HH xứ Wales, HH Nam Sudan, HH Anh, HH Brazil, HH Tây Ban Nha, HH Phillippines, HH Mỹ, HH Hà Lan, HH Indonesia và HH Kenya

Top 7

HH Jamaica, HH Nam Sudan, HH Ấn Độ, HH Úc, HH Brazil, HH Trung Quốc và HH xứ Wales
Top 5 "Nữ hoàng các châu lục"

Châu Phi: HH Nam Sudan
Châu Mỹ: HH Brazil
Châu Á và Thái Bình Dương: HH Trung Quốc
Châu Âu: HH xứ Wales
Vùng Caribbean: HH Jamaica
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước