Nguyễn Ngân nuối tiếc chia tay Vietnam's Next Top Model

-Thứ hai, ngày 29/10/2012 07:25 GMT+7

Top 7 VNTM 2012

Dù rất xuất sắc vượt qua các thử thách bằng sự nỗ lực của bản thân song Nguyễn Ngân chỉ dừng lại ở Top 7 của Vietnam’s Next Top Model 2012.

Trải qua nhiều thử thách với độ khó tăng dần, các thí sinh của Vietnam’s Next Top Modelđang từng bước khẳng định mình và tiến gần hơn tới ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay. Tập 11 Vietnam’s Next Top Model phát sóng tối qua (28/10) tiếp tục nói lời chia tay Nguyễn Ngân, cô gái lần thứ 2 tham gia cuộc thi này.

“Vút bay” trên độ cao gần 200m

Không làm hài lòng ban giám khảo ở concept chụp hình với chủ đề “Vút bay” lần này, Nguyễn Ngân là thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay cuộc thi. Với chủ đề lần này, những tạo dáng của Nguyễn Ngân khá đơn giản và không hợp với tính chất mạnh mẽ của bộ trang phục.

‘ Chụp hình ở độ cao "ngất trời" hoàn toàn không dễ dàng gì với các thí sinh

Điểm yếu của cô trong thử thách này chính là việc không nắm bắt được tinh thần của buổi chụp. Concept có tên gọi “Vút bay” nên cô đã nhắm mắt và có tư thế như sắp bay lên cao thật. Giám khảo Nam Trung đã phải nhắc cô rằng: “Tinh thần vút bay thể hiện ở tận sâu bên trong, chứ không đơn giản là những biểu hiện bên ngoài”.

Cùng rơi vào Top nguy hiểm tuần này còn có Ngọc Thúy và Nhã Trúc. Đây là lần thứ 2 cả hai cô gái này cùng bị xướng tên trong Top nguy hiểm. Nhã Trúc hoàn toàn mất tự chủ khi phải chụp hình ở độ cao trên 200m. Do quá sợ hãi và phân tâm nên ánh mắt của cô không đạt được sự biểu cảm. Tuy nhiên việc giành chiến thắng ở thử thách trước đã giúp cô an toàn bước tiếp vào vòng trong. Và “công chúa bong bóng” Ngọc Thúy cũng may mắn có được tấm hình đẹp thuyết phục ban giám khảo trong thử thách lần này.

Mai Giang không làm phụ lòng ban giám khảo

Nếu như ở tuần trước, quyết định sẵn sàng dừng cuộc chơi của Mai Giang khiến ban giám khảo rất thất vọng thì ở tuần này cô đã tự tin hơn rất nhiều và là một trong 4 thí sinh có mặt trong Top an toàn.

Giữ được sự bình tĩnh và tập trung hơn trong concept này, Mai Giang đã chứng tỏ quyết tâm không làm ban giám khảo thất vọng vì đã giữ cô ở lại. Bằng tạo dáng hất tóc, cố tình khoe được chiếc cổ dài và góc mặt ấn tượng đúng chất “vút bay”, Mai Giang đã đưa được sự chuyển động của cơ thể vào trong bức hình của mình. Cô đã làm hài lòng ban giám khảo và là thí sinh thứ 4 sở hữu tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

‘ Cùng có tên trong Top an toàn tuần này là Dương Thanh, Thiên Trang và Kha Mỹ Vân. Họ đều có những tạo dáng ấn tượng trong buổi chụp hình ở độ cao “ngất trời” này. Dương Thanh là thí sinh sở hữu tấm hình đẹp nhất của chủ đề “Vút bay”.

Thử tài làm diễn viên và phát thanh viên

Với một người mẫu thì ngoài những kỹ năng cơ bản như catwalk hay chụp ảnh, thì kỹ năng diễn xuất cũng cần được rèn luyện để có thể biến hoá trong những shoot hình khác nhau, hay trong những đoạn TVC quảng cáo. Chính vì thế, khả năng diễn xuất được xem là phần đào tạo cần thiết dành cho Top 7 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi này.

7 cô gái lần lượt được thử sức mình trong những tiểu phẩm với các tình huống biến hóa khôn lường qua diễn xuất của 2 diễn viên Đại Nghĩa và Lê Khánh. Buổi đào tạo và thử thách lần này giúp các cô gái hiểu hơn về vai trò và công việc của một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai – không chỉ là catwalk, là tạo dáng chụp ảnh mà còn phải hóa thân vào vai diễn, thể hiện khả năng diển xuất khi họ nhận được những hợp đồng quảng cáo giá trị sau này.

Bên cạnh đó, các thí sinh còn được đưa đến trụ sở của Xone FM - kênh âm nhạc hàng đầu dành cho giới trẻ và tham gia vào một buổi giao lưu trực tuyến giả định để tích lũy cho mình thêm những kinh nghiệm quý báu cho hành trình tương lai của bản thân. Khi họ trở thành người mẫu chuyên nghiệp, việc xuất hiện trong các buổi giao lưu trực tuyến trên TV hoặc Radio sẽ là một trong những hoạt động quen thuộc. Vì vậy, thử thách lần này đã giúp các thí sinh tự tin hơn trong tương lai.

Như vậy, chỉ còn gần 1 tháng nữa, cuộc hành trình tìm kiếm người mẫu chuyên nghiệp Việt Nam năm 2012 sẽ đi đến chung kết. Ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay sẽ thuộc về ai trong số 6 thí sinh Thiên Trang, Nhã Trúc, Dương Thanh, Kha Mỹ Vân, Mai Giang và Ngọc Thúy? Cô gái nào vẫn giữ vững bản lĩnh để chinh phục ban giám khảo?

Mời quý vị xem tiếp tập 12 Vietnam’s Next top Model vào 20h chủ nhật tuần sau (4/11) trên VTV3 – Đài THVN!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước