One Direction thắng lớn tại “Social Star Awards”

Linh Chi (Theo BBC)-Chủ nhật, ngày 26/05/2013 20:05 GMT+7

 Không nằm ngoài dự đoán, ban nhạc nước Anh One Direction đã giành được nhiều giải thưởng tại “Social Star Awards”, một sự kiện vinh danh các nghệ sỹ thông qua mạng xã hội.

‘ Ban nhạc One Direction giành được nhiều giải thưởng của "Social Star Awards"

Giải thưởng "Social Star Awards" dựa trên kết quả từ Starcount, được tổng hợp và thống kê một cách độc đáo những nghệ sỹ và người nổi tiếng được ưa chuộng nhất trên mạng xã hội, thông qua việc đo lường hoạt động của nghệ sỹ và tình cảm khán giả giành cho họ trên 11 mạng xã hội lớn nhất của thế giới.

Ban nhạc đến từ nước Anh One Direction đã bội thu khi đồng thời nhận được nhiều giải thưởng: Nhóm nhạc được yêu thích nhất thế giới, Nhóm nhạc và các nhạc sỹ được yêu thích nhất nước Anh, Nhóm nhạc được yêu thích nhất Tây Âu. Tuy nhiên, One Direction đã không có mặt tại đêm trao giải mà chỉ gửi lời cám ơn khán giả thông qua video trực tuyến.

Nhiều giải thưởng khác cũng được trao các nghệ sỹ như: Giải nghệ sỹ solo được yêu thích nhất cho ca sỹ Justin Bieber, Selena Gomez - Giải diễn viên được yêu thích nhất, Ellen DeGeneres - Giải chương trình truyền hình hay nhất, Giải ngôi sao thể thao được yêu thích nhất cho cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo...

Chương trình "Social Star Awards" diễn ra trong 24 giờ vào ngày 23/5, bao gồm nhiều hình thức trình diễn với quy mô rộng khắp trên mạng xã hội. Buổi lễ trao giải "Social Star Award" tổ chức tại Singapore tối 23/5, được truyền hình trực tiếp trên Youtube và Google+ Hangouts, với sự tham dự từ ba đầu cầu của thế giới, từ Tokyo đến London và đến Los Angeles. Các nghệ sỹ chiến thắng tại tất cả các hạng mục của "Social Star Awards" được công bố trực tiếp thông qua 11 kênh truyền thông xã hội.

Mặc dù nhiều nghệ sỹ không thể có mặt để nhận giải, nhưng bù lại khán giả đã được thưởng thức những màn biểu diễn trực tiếp sôi động của nhiều ngôi sao trong đêm trao giải như Psy, ca sỹ nổi tiếng người Mỹ Carly Rae Jepsen, và ban nhạc Aerosmith…


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước