Paris Hilton: "Tôi yêu mọi thứ về nước Anh!"

P.M.II-Thứ tư, ngày 29/07/2009 11:38 GMT+7

Chưa từng hẹn hò với bất cứ anh chàng người Anh nào - ngoại trừ một lần tỏ ý muốn hẹn hò với thái tử William- nhưng Paris Hilton nói rằng cô muốn con đầu lòng của mình sẽ mang tên London, thủ đô của đất nước sương mù.

Có rất nhiều bạn tại Anh, thường xuyên ghé qua Anh và có một tình cảm đặc biệt với đất nước này, nên khi được hỏi, cô nàng đỏng đảnh Paris đã không thể kìm chế được cảm xúc: “Tôi yêu mọi thứ về nước Anh – Tôi yêu con người, yêu cách họ nói, yêu việc mua sắm, các khách sạn và những công trình kiến trúc…”.

Và cũng trong những cảm xúc mãnh liệt với đất nước sương mù, Paris đã bày tỏ rằng cô muốn con đầu lòng của mình sẽ mang tên London vì “đó là một cái tên rất hay”. Và với tên London, nó cũng thể hiện rất rõ tình cảm của cô với nước Anh.

Nói về hai vị thái tử của Anh – William và Harry, Paris cho biết đối với cô “cả hai người đều rất đẹp trai”. Tuy nhiên, Paris cũng tỏ ra khá tế nhị khi nói thêm: “Tôi không muốn nói nhìn ai đẹp trai hơn ai bởi bản thân tôi cũng ghét việc nếu ai đó so sánh em gái tôi với tôi”.

Không chỉ dừng lại ở việc nhận xét về hai thái tử, Paris còn bày tỏ cả những nhận xét của mình về bạn gái của họ - Chelsy Davy (bạn gái cũ của Harry) và Kate Middleton (bạn gái của William).

“Tôi thích những trang phục của Kate Middleton – cô ấy rất sành điệu và tao nhã”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước