Paul McCartney sẽ biểu diễn tại lễ trao giải Grammy 54

✰ (Theo AFP)-Chủ nhật, ngày 22/01/2012 09:00 GMT+7

Paul McCartney, thành viên của ban nhạc huyền thoại The Beatles, Coldplay và Rihanna sẽ là những nghệ sĩ trình diễn tại lễ trao giải Grammy lần thứ 54 - một giải thưởng thường niên của ngành công nghiệp âm nhạc thế giới.

Paul McCartney đã có 14 giải Grammy trong sự nghiệp và trong đề cử của năm nay, Band on the run của ông được đề cử ở giải Best Historical Album. Paul sẽ xuất hiện trên sân khấu bên cạnh Foo Fighters, Bruno Mars, Nicki Minaj và Taylor Swift tại Trung tâm Staples ở Los Angeles vào ngày 12/2 tới.

Lễ trao giải Grammy thường có màn trình diễn của những nghệ sĩ biểu tượng. Năm ngoái, show diễn đã được bắt đầu với thủ lĩnh Mick Jagger của Rolling Stones, Barbra Streisand và Bob Dylan. Và theo thông báo mới nhất được đưa ra vào ngày thứ 5 tuần qua, trong lễ trao giải của năm nay, Paul McCartney, Coldplay và Rihanna sẽ là những nghệ sĩ có tiết mục biểu diễn.
Bên cạnh việc trao giải cho nghệ sĩ, ca sĩ và những ca khúc xuất sắc trong năm, lễ trao giải Grammy năm nay sẽ vinh danh đặc biệt người sáng lập của Apple Steve Jobs, Antonio Carlos Jobim (của Brazil) và nữ ca sĩ người Mỹ Diana Ross. Trong khi đó, giải thưởng Thành tựu trọn đời sẽ được trao cho Allman Brothers Band, Glen Campbell, Jobim, ngôi sao nhạc đồng quê George Jones, ngôi sao nhạc Soul Memphis Horns, Ross và Gil Scott-Heron – người vừa qua đời năm ngoái.
Tin - bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước