Phim của Brad Pitt vô đối ở giải thưởng “tiền Oscar”

Thùy An-Thứ tư, ngày 27/11/2013 14:36 GMT+7

 Vai diễn của Brad Pitt trong 12 Year a Slave không phải là vai chính nhưng anh lại nổi bật trong vai trò nhà sản xuất. Tác phẩm điện ảnh này đang là đối thủ nặng ký cho kỳ Oscar sắp tới.

12 Years a Slave được xây dựng dựa theo cuốn tự truyện Twelve Years a slave của Solomon Northup – một công dân da đen tự do bị bắt cóc và trở thành nô lệ. Ngay từ khi ra mắt phim đã nhận được vô số tán thưởng từ giới phê bình.

Tại Lễ trao giải Film Independent Spirit Awards– một trong những giải thưởng “tiền Oscar” – tới đây, 12 Years a Slave nổi bật như là ứng cử viên không có đối thủ. Phim có số lượng đề cử nhiều nhất (7 đề cử) và cũng sáng giá nhất trong các hạng mục dành cho Phim xuất sắc nhất, Đạo diễn, Nam diễn viên chính, Nam diễn viên phụ và Nữ diễn viên phụ.

‘ Một số hình ảnh phim 12 Years a Slave

Vai diễn của Brad Pitt trong phim không có gì quá đặc biệt, đất diễn cho anh cũng khá hạn chế. Tuy nhiên, ở cương vị nhà sản xuất, Brad Pitt lại được coi là có ảnh hưởng lớn trong việc cho ra đời một trong những bộ phim có chất lượng nghệ thuật cao nhất của năm 2013. Rất có thể sau bao nhiêu năm lận đận, thiếu duyên với các giải thưởng lớn, cùng với 12 Years a Slave, Brad Pitt sẽ được tận hưởng cảm giác của người chiến thắng dù không phải với tư cách một diễn viên.

‘ Brad Pitt trong phim 12 Years a Slave

Năm 2013 cũng trong vai trò nhà sản xuất, Brad Pitt đã thu thắng lợi lớn cùng bom tấn World War Z. Plan B – công ty của Brad Pitt đang ngày càng trở nên có vai vế ở Hollywood. Trong khi Brad Pitt đang đầu tư theo đuổi lĩnh vực sản xuất thì bạn đời của anh - Angelina Jolie lại mặn mà hơn với cương vị của một đạo diễn.

‘ Brad Pitt và dàn diễn viên của phim

‘ Đội ngũ sản xuất của Plan B

Kết quả Film Independent Spirit Awards sẽ được công bố vào ngày 1/3/2014 trước khi Lễ trao giải Oscar diễn ra đúng một ngày.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước