"Phù thuỷ" Angelina Jolie hứa hẹn khiến khán giả "giật mình"

Nhã Khanh (Theo DM)-Thứ tư, ngày 13/11/2013 09:43 GMT+7

 Trong poster mới nhất của phim "Maleficent" vừa được hãng Disney công bố Angelina Jolie thật sự khiến người ta phải giật mình vì tạo hình phù thủy.

Đôi mắt mèo đặc trưng của Angelina Jolie là điểm nhấn của poster và lần này cảm giác mang đến thật… nguy hiểm. Tạo hình Maleficent đầy bí ẩn, đậm chất phù thủy nhưng cũng bắt mắt với cặp sừng dài không nhầm vào đâu được. Tuy toát lên vẻ uy quyền đáng sợ nhưng theo đánh giá thì mụ phù thủy Angelina vẫn rất quyến rũ với đôi môi đỏ mọng nổi bật trên làn da trắng sứ và những đường nét góc cạnh rất ăn ảnh.

Maleficent là một trong số ít ỏi những bộ phim mà Angelina Jolie trực tiếp tham gia diễn xuất thời gian gần đây. Bởi vậy phim thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hơn nữa, việc Disney chọn nhân vật phù thủy này để làm riêng một bộ phim thay vì xu hướng chọn nhân vật chính diện cũng gây không ít tò mò. Angelina Jolie cho biết thông điệp của bộ phim, của vai diễn Maleficent là: hãy nhìn vào những mặt khác nhau của con người. Angelina Jolie cũng bật mí thêm rằng Maleficent có thể khiến trẻ con khóc thét.

‘ Angelina Jolie trên phim trường Maleficent

Với Maleficent, Angelina Jolie đã đưa cả cô con gái Vivienne cùng đóng phim. Cô bé đóng vai công chúa Aurora lúc nhỏ. Nữ diễn viên trẻ tuổi Elle Fanning đảm nhận vai Aurora khi trưởng thành.

‘ "Phù thủy" và "công chúa nhỏ"

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước