Phương Thanh chở Lệ Thu đi chợ Bến Thành bằng xe máy

P.P-Thứ hai, ngày 07/07/2014 17:15 GMT+7

Hai ngôi sao ca nhạc đã có giờ phút thư giãn vui vẻ trước liveshow Sol vàng "Lệ Thu - Người  kể chuyện tình" diễn ra ngày 12/7 (VTV9).

Nhân dịp ca sĩ gạo cội Lệ Thu trở thành nhân vật chính của liveshow Sol vàng tháng 7/2014, nhà sản xuất đã tạo bất ngờ bằng cách mời Phương Thanh làm khách mời trong chương trình. Điều này khiến chị Chanh rất hạnh phúc vì có cơ hội song ca với thần tượng từ nhỏ của mình.

Tuy là ngôi sao của hàng triệu người nhưng khi gặp ca sĩ Lệ Thu, Phương Thanh không khác một khán giả hâm mộ thứ thiệt. Cô nói đùa rằng mình đến dự buổi họp báo để có thêm cơ hội chụp hình với nữ ca sĩ nổi tiếng một thời.

‘ Lệ Thu và Phương Thanh sẽ song ca bài Dấu tình sầu trong chương trình. Ngoài ra Phương Thanh còn hát đơn ca Nhớ nhau hoài . Do chưa từng hát chung với nhau trên sân khấu nên Phương Thanh tranh thủ thời gian rảnh để gặp gỡ Lệ Thu nhằm gắn kết thêm tình cảm.

Tranh thủ thời gian rảnh, chị đưa Lệ Thu đi dạo phố TP.HCM. Vì biết sở thích đi chơi bằng xe máy của Lệ Thu nên Phương Thanh sẵn sàng rời xế hộp và đích thân cầm lái chở đàn chị đi ăn uống, mua sắm, ngắm đường phố.

‘ Hình ảnh giản dị của hai nữ ca sĩ trên đường phố trung tâm thật sự gây xúc động cho khán giả về tình cảm gắn bó giữa hai thế hệ nghệ thuật.


‘ Hai cô cháu vào chợ Bến Thành mua sắm một vài trang phục cho đêm diễn


‘ Hai nghệ sĩ thích thú lựa chọn tại gian hàng nón lá


Chương trình Sol vàng Lệ Thu - Người kể chuyện tình diễn ra lúc 20h thứ 7 (12/7), được THTT trên VTV9 và một số đài địa phương.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước