Pink được vinh danh “Người phụ nữ của năm”

An Khê (Theo LAT)-Thứ tư, ngày 18/09/2013 17:11 GMT+7

 Nữ ca sỹ Pink vinh dự được tạp chí Billboard vinh danh là “Người phụ nữ của năm” nhờ những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực âm nhạc trong năm vừa qua.

‘ Pink được Tạp chí Billboard vinh danh là người phụ nữ của năm 2013

Giải thưởng "Người phụ nữ của năm" (Woman of the year) được Tạp chí Billboard trao cho Pink sau khi album thứ 6 “The truth about love” của cô phát hành hồi năm ngoái trở thành album bán chạy nhất trên bảng xếp hạng Billboard 200, đồng thời nhận được đề cử giải Grammy cho album nhạc pop xuất sắc nhất. Không chỉ có vậy, Pink cũng là nữ ca sỹ sỡ hữu các ca khúc hit nhiều nhất trong album mới, với các bài hát như Blow Me (One Last Kiss), Try và Just Give Me a Reason…

Pink, tên thật là Alecia Moore, 34 tuổi, từng giành giải Grammy, cô bắt đầu bước chân vào làng nhạc pop năm 2000, cùng thời với các ca sĩ khác như Britney Spears, Christina Aguilera. Trong 13 năm qua, Pink đã bán được hơn 40 triệu album và khoảng 20 triệu bản thu kỹ thuật số.

Pink được biết đến như một trường hợp cá tính đặc biệt của làng nhạc nước Mỹ. Với phong cách âm nhạc được gây dựng từ giọng hát rực lửa, cách phối âm sôi động và ca từ dễ nhớ, Pink luôn được công chúng thích thú và chờ đợi. Cô luôn được các kênh truyền hình săn đón nhờ khả năng khơi dậy nguồn cảm hứng với người nghe, đặc biệt là phụ nữ.

“Women of the year” là một sự kiện thường niên do Tạp chí Billborad tổ chức nhằm vinh danh những người phụ nữ quyền lực và tài năng trong ngành công nghiệp thu âm. Lễ trao giải năm nay diễn ra vào ngày 10/12 tại thành phố New York.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước