Project Runway bất ngờ loại 2 thí sinh

Lan Chi, Ảnh: PRVN-Thứ hai, ngày 13/05/2013 07:11 GMT+7

 Kết thúc thử thách làm việc nhóm, Bá Tùng và Hoàng Minh là 2 thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay Project Runway Việt Nam 2013.

Liên tiếp tạo bất ngờ cho khán giả truyền hình, cuộc thi Project Runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam chỉ còn lại 8 thí sinh tiếp tục hành trình chinh phục ngôi quán quân. Đây là kết quả sau phần tranh tài trong thử thách thứ 3 của 10 thí sinh.

Với chủ đề “Thiết kế trang phục may sẵn cho nhãn hàng thời trang Canifa”, các thí sinh được chia thành 3 nhóm, làm việc dưới sự điều hành của 3 đội trưởng Như Lan, Chấn Hưng và Bá Tùng.

‘ Các thí sinh làm việc theo nhóm

Nhiệm vụ của họ là phải tạo ra 1 bộ sưu tập cho mùa hè với số lượng trang phục bằng số thành viên từng đội trong thời gian 1 ngày.

Bước vào thử thách làm việc nhóm lần này, các thí sinh phải bỏ đi cái tôi cá nhân để tạo nên tinh thần đoàn kết giúp nhóm giành chiến thắng. Nhưng với các thành viên trong nhóm của Như Lan, họ đã không kiềm chế được cảm xúc và bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn.

‘ Các thành viên trong đội của Như Lan bất đồng ý kiến

Kết quả, khi chỉ còn 15 phút cuối cho thử thách, họ vẫn chưa hoàn thành xong bộ sưu tập của nhóm mình và tỏ ra khá lúng túng, mất bình tĩnh.

Trái ngược với nhóm của Như Lan, các thành viên ở 2 nhóm còn lại kết hợp khá ăn ý và đã hoàn thành được bộ sưu tập trong thời gian quy định. Trong thử thách lần này, những bộ trang phục họ tạo ra phải phù hợp với các bạn nữ ở lứa tuổi từ 18 – 25 và sẽ được nhãn hàng thời trang Canifa sử dụng cho mùa hè 2013 này.

‘ Bộ sưu tập của nhóm Châu Chấn Hưng chiến thắng thử thách thứ 3 của chương trình

Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của thử thách, bộ sưu tập của nhóm Châu Chấn Hưng đã được Giám đốc nhãn hàng thời trang Canifa lựa chọn là nhóm giành chiến thắng trong thử thách lần này. Những mẫu trang phục của họ tạo được sự đồng nhất, mang tính ứng dụng cao và hoàn toàn phù hợp với phong cách của Canifa. Kết quả này đã giúp 4 thí sinh trong nhóm có được tấm vé an toàn cho vòng tiếp theo.

‘ Bá Tùng (ở giữa) là thí sinh thứ 3 dừng chân ở Project Runway Việt Nam 2013

Bất ngờ đến với khán giả và các thí sinh trong thử thách thứ 3 này chính là sự dừng bước của 2 thí sinh thay vì 1 thí sinh như trong 2 thử thách trước. Mặc dù thiết kế được những bộ trang phục năng động, thoáng mát dành cho mùa hè nhưng bộ sưu tập của nhóm Bá Tùng vẫn không tạo được sự đồng nhất và chưa thể làm hài lòng Ban giám khảo. Sau những cố gắng để hoàn thiện bộ sưu tập, đội trưởng Bá Tùng vẫn phải dừng cuộc thi tại đây.

‘ Và Hoàng Minh là thí sinh thứ 4 dừng bước

Cùng đứng trong top nguy hiểm lần này là 3 thành viên của nhóm Như Lan. Ban giám khảo cho rằng với bộ sưu tập này, đội trưởng Như Lan đã quá tự tin và lạm dụng công nghệ in ấn để tạo họa tiết cho trang phục khiến bọ sưu tập của họ chưa đáp ứng được khách hàng của thương hiệu Canifa. Tuy nhiên với đội Như Lan, Hoàng Minh mới là thí sinh phải ra về.

Như vậy, chỉ sau 3 thử thách, Project Runway Việt Nam 2013 đã loại bỏ 4 thí sinh của top 12. 8 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục đối mặt với những thử thách cam go trong các phần thi tiếp theo của chương trình.

‘ Top 8 Project Runway Việt Nam 2013

VTV3 sẽ gửi đến quý vị và các bạn phần thi của Top 8 Project Runway Việt Nam 2013 trong tập 4 được phát sóng vào 20h chủ nhật tuần sau (19/5). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước