Quán quân VNTM 2013 "cặp kè" Lê Văn Kiên ngày Valentine

CN, Ảnh: Samuel Hoàng-Thứ sáu, ngày 14/02/2014 16:14 GMT+7

Nhân ngày Lễ tình nhân - Valentine, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy và top 4 Lê Văn Kiên đã cùng chụp bộ ảnh tình tứ khi sắm vai một cặp tình nhân.

Cặp đôi đã thực hiện bộ ảnh khi khoác lên mình những mẫu trang phục trẻ trung và năng động dành cho những cặp đôi yêu nhau. Vẫn là những cách tạo dáng quen thuộc, Mâu Thanh Thủy thể hiện sự cá tính, quyến rũ và Văn Kiên toát lên vẻ mạnh mẽ, nam tính trong từng bức hình.

Khi được hỏi về ý nghĩa của ngày Valentine, Mâu Thanh Thủy chia sẻ: "Ngày Lễ tình nhân không chỉ dàng riêng cho những cặp đôi yêu nhau mà còn là dịp thể hiện tình yêu đối với gia đình và mọi người xung quanh. Thủy sẽ “bù đắp” ngày lễ đặc biệt này cho bạn bè, đặc biệt là người yêu của cô sau những ngày xa vắng. Thủy mong những ai còn đang cô đơn sẽ sớm tìm được một nửa của mình trong ngày lễ đặc biệt này".

Còn với Lê Văn Kiên, anh chưa bao giờ trải qua ngày Valentine với một người nào đặc biệt. Anh luôn hy vọng “nửa kia” của mình sẽ sớm xuất hiện để anh có được một ngày Valentine ấm áp như bao cặp tình nhân khác.

Nhờ vào cách tạo hình và lối diễn xuất tự nhiên phù hợp với lứa tuổi nên không quá khó để Mâu Thủy và Văn Kiên truyền đạt thành công thông điệp mà bộ sưu tập muốn truyền tải tới khán giả. Họ cũng chứng tỏ được sự trưởng thành và chuyên nghiệp trong cách diễn xuất đa dạng, cách tạo dáng phóng khoáng sau chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013.

Hoàn thành bộ ảnh, Mâu Thanh Thủy và Lê Văn Kiên đã gửi đến người hâm mộ cùng khán giả những lời chúc ấm áp, ngọt ngào nhất trong mùa Valentine này.

Mời các bạn cùng đến với những hình ảnh của họ qua bộ ảnh dưới đây:

‘ Bộ sưu tập kết hợp ngẫu hứng giữa các items như sơmi, cardigan, croptop, quần jeans, quần kaki, chân juyp,...


‘ Cả hai cho biết sẽ dành thời gian cho gia đình, bạn bè trong dịp lễ đặc biệt này


‘ Cặp đôi chứng tỏ ngày càng bản lĩnh hơn sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013


‘ Cặp đôi diễn xuất vô cùng ăn ý


‘ Cùng sự ăn ý về màu sắc, họa tiết và kiểu dáng, các mẫu thiết kế sẽ đem đến cho các cặp đôi sự ngọt ngào và vô cùng ấm áp


‘ Nhiều nhãn hàng thời trang đã cho ra đời rất nhiều mẫu trang phục trẻ trung và năng động dành cho các bạn trẻ trong ngày Valentine


‘ Với họa tiết lính, giúp cho cả hai thêm phần nặng động và cá tính


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước