Mới đây, Snapchat đã cho chạy một quảng cáo mà ở đó có đưa ra câu hỏi "đánh đập Rihanna hay đấm Chris Brown?". Dòng quảng cáo này đã khiến nữ ca sĩ Rihanna tức giận và người sử dụng Snapchat cũng cảm thấy buồn. Đây được cho là một sự cố "còn hơn cả sự thiếu hiểu biết", nó "độc ác" với những người từng là nạn nhân của bạo lực gia đình.
Ngay sau khi nhận được những phản ứng từ dư luận, Snapchat đã hạ quảng cáo xuống. Trong phát ngôn đầu tiên của mình về sự việc khi trả lời BBC, người phát ngôn của Snapchat nói: "Quảng cáo này đã được xem xét và chấp nhận là có lỗi vì nó vi phạm các nguyên tắc quảng cáo của chúng tôi. Ngay khi nhận ra, chúng tôi đã cho xóa quảng cáo. Chúng tôi rất tiếc vì điều này đã xảy ra".
Snapchat đã gỡ quảng cáo ngay sau khi nhận phản ứng từ những người dùng.
Ngay sau xin lỗi đầu tiên, Snapchat tiếp tục đưa ra thêm một lời xin lỗi trong ngày 15/3 (theo giờ địa phương) – ngay sau khi Rihanna chỉ trích về quảng cáo của hãng này.
"Qủa cáo này thật đáng hổ thẹn" – người phát ngôn của Snapchat mở đầu cho lời xin lỗi mới khi trả lời ABC News – "Nó không bao giờ nên xuất hiện trên dịch vụ của chúng tôi".
"Chúng tôi rất xin lỗi vì đã tạo ra sai lầm khủng khiếp khi cho phép nó vượt qua quá trình kiểm duyệt" – người phát ngôn của Snapchat nói tiếp – "Chúng tôi đang điều tra xem việc này đã xảy ra như thế nào và để chắc chắn những chuyện như thế này sẽ không bao giờ xảy ra nữa".
Khuôn mặt bị đánh đập của Rihanna năm 2009 khi cô bị bạn trai Chris Brown thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Sự việc vẫn là nỗi ám ảnh của cả hai cho đến nay.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!