Roberto Cavalli tỏa sáng tại Milan

LĐB.Ngọc-Thứ hai, ngày 30/09/2013 07:18 GMT+7

Khi 50 thiết kế của Roberto Cavalli xuất hiện tại sàn diễn thời trang ở Milan, tất cả mọi thứ như bừng sáng. Không một ai có thể cưỡng lại những sáng tạo của NTK tên tuổi này.

Có thể nói, chưa bao giờ sàn diễn thời trang Milan lại đón nhận nhiều những bộ sưu tập khiến người ta phải thỏa mãn tới như vậy. Tất cả những thương hiệu có danh tiếng đều mang đến cho mùa Xuân Hè 2014 những thiết kế đầy sự tinh tế và khiến những người quan tâm tới thời trang phải say mê.

Nếu như mùa thời trang trước, phần lớn những BST tạo cho người xem sự đơn điệu và khô cứng thì ngược lại, trong mùa mới, những BST khiến người ta cảm thấy bất ngờ - bởi sự nhẹ nhàng, đầy tính lãng mạn. Ngay cả những thương hiệu vốn nổi tiếng bởi sự cá tính như Diesel Black Gold thì trong mùa này những thiết kế của họ cũng tràn đầy sự lãng mạn và nên thơ. Roberto Cavalli cũng nằm trong số đó!

Khi 50 thiết kế của Cavalli xuất hiện trên sàn diễn tại Milan, khán giả gần như say mê chúng ngay lập tức. Thương hiệu này như mang một luồng không khí mới đến cho mùa Xuân Hè 2014. Các nhà phê bình nói rằng Cavalli đã mang được tất cả tinh thần của châu Phi đến với Milan và sự thành công là ông đã khiến cho tất cả mọi người cảm thấy được điều đó. Cavalli đã kết hợp được một cách hài hoà tính tự nhiên, hoang dã với sự sang trọng, hiện đại ở mức độ cao nhất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước