Sandra Bullock phủ nhận chuyện tình cảm với Ryan Reynolds

A (Theo People)-Thứ ba, ngày 18/01/2011 03:00 GMT+7

Sau nhiều đồn thổi, Sandra Bullock đã chính thức phủ nhận chuyện tình cảm với Ryan Reynolds - bạn diễn của cô trong phim "The Proposal".

"Tôi nghĩ sẽ có một tiếng thở dài tập thể của phụ nữ trên khắp Hoa Kỳ khi tôi nói anh ấy không phải người yêu của tôi" - Sandra Bullock mở đầu lời phủ nhận của mình một cách dí dỏm và hài hước - "Anh ấy là người bạn tuyệt vời trong 10 năm... nhưng tôi không nhận được tình yêu nào của anh ấy sau bóng tối".

Sandra Bullock và Ryan Raynolds là những người bạn tốt, cả hai gây chú ý trong năm qua bằng sự kết hợp trong bộ phim hài tình cảm "The Proposal" và bằng cả hai cuộc hôn nhân đổ vỡ của cả hai. Vào dịp năm mới, Ryan đã đón kỳ nghỉ lễ tại nhà của Sandra và điều này thổi bùng lên nguồn thông tin cả hai đang hẹn hò.

Với lời phủ nhận trên thì đây là lần đầu tiên một trong hai nhân vật của lời đồn thổi chính thức lên tiếng. Không chỉ hài hước trong việc phủ nhận chuyện tình cảm với Reynolds, Sandra còn khéo léo cho biết cô vẫn độc thân khi nói rằng cậu con trai nuôi Louis là người đàn ông duy nhất trong cuộc sống của cô ấy hiện nay. Sau đó cô còn đùa rằng, dù như vậy nhưng sẽ chẳng thể có bất cứ chuyện tình cảm hay cuộc hẹn hò nào cho đến khi cậu bé Louis 18 tuổi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước