Sandra Bullock quay trở lại màn ảnh lớn

Bách Hợp (Theo Us Mag)-Thứ sáu, ngày 16/12/2011 11:45 GMT+7

Sau 2 năm nhận được giải Oscar, Sandra Bullock – nữ diễn viên của phim The Blind Side- cuối cùng cũng đã quay trở lại với màn ảnh lớn…

Hai năm trước, Sandra Bullock nhận giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim The Blind Side. Đây có thể nói là một năm vô cùng đặc biệt vì chỉ trước đó chưa đầy 2 tuần lễ, với vai diễn trong All about Steve, cô đã được trao giải Mâm xôi vàng – Nữ diễn viên tệ nhất.
Được vinh danh ở hai giải thưởng với hai thái cực khác nhau chưa đủ để tạo nên một năm khó-gọi-tên đối với nữ diễn viên 47 tuổi, vì ngay sau đó, cuộc sống hôn nhân của cô đã trở thành đề tài cho tất cả các tờ báo trên thế giới. Vụ bê bối về quan hệ lăng nhăng của chồng Bullock, Jesse James, bị phanh phui và sau nhiều ồn ào, tất cả kết thúc bằng một lá đơn ly hôn. Bullock bắt đầu cuộc sống mới với người con nuôi Louis Bardo Bullock. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó, cô hầu như không xuất hiện trong bất cứ tác phẩm điện ảnh nào.
Mới đây, sau hai năm kể từ bộ phim cuối cùng, Sandra Bullock đã chính thức quay trở lại màn ảnh lớn khi tiếp nhận kịch bản Extremely Loud and Incredibly Close của đạo diễn Daldry. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Jonathan Safran Foer. Với nội dung hấp dẫn, kịch bản này đã kéo được Sandra Bullock ra khỏi quãng thời gian nghỉ ngơi của cô. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về một gia đình trong sự kiện ngày 11/9/2001 - một sự kiện đau buồn và bi thảm đối với nước Mỹ. Sandra Bullock cũng đã có mặt ở Manhattan trong ngày bi thảm đó.
Trong cuộc họp báo, nữ diễn viên 47 nhớ lại sự kiện kinh hoàng, tất cả như vẫn còn sống động trước mắt cô: “Tôi đã ở đó và tôi đã chứng kiến nó. Tôi đã nhìn thấy chiếc máy bay thứ hai. Tôi nhìn thấy mọi người. Tôi thấy mọi người giúp đỡ mọi người... Vì vậy, tôi có rất nhiều ký ức và cảm xúc về nó”.
Sandra cho biết một vài điều về ngày bi thảm đó vẫn còn trong trí nhớ của cô và “theo một cách tốt, nó khiến tôi nhận thức được rất nhiều điều tôi đã không nhận thức ra trước đó”.
Cũng trong cuộc họp báo, khi phóng viên hỏi Sandra liệu rằng cô có cân nhắc tới việc rời bỏ sự nghiệp diễn xuất hoàn toàn sau khi trở thành một bà mẹ đơn than? Nữ diễn viên 47 tuổi trả lời: “Tôi đã không nghĩ về điều đó. Tôi chỉ vô cùng hạnh phúc khi trở thành một người mẹ. Điều đó chỉ thay đổi vị trí và trở thành ưu tiên trước hết của tôi”.
Sandra cũng cho biết bất cứ cơ hội nào mà cô nhận được cũng là cơ hội tuyệt vời cho bản thân cô và con trai. Cô cho biết cô không phải người ích kỷ khi nghỉ ngơi quá lâu, mà đơn giản chỉ muốn có thời gian cho bản thân mình và con trai sau tất cả những gì đã xảy ra. Và hai năm qua cô đã có điều đó.
“Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời” – Bullock khẳng định.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước