Sao được và mất điểm trên thảm đỏ Quả cầu vàng

An Khê (Theo Vogue)-Thứ hai, ngày 13/01/2014 07:22 GMT+7

Thảm đỏ Quả cầu vàng là nơi các ngôi sao có thể thể hiện gu thời trang tinh tế của mình, nhưng cũng là nơi có thể khiến họ mất điểm trong mắt công chúng.

Những ngôi sao được điểm

‘ Angelina Jolie

Tại Quả cầu vàng 2012, hình ảnh người đẹp Angelina Jolie sang trọng trong bộ váy Atelier Versace màu ngà cùng nhẫn và khuyên tai Lorraine Schwarts, với điểm nhấn màu đỏ trên vai và chiếc ví nhỏ cùng tông màu đỏ, đã trở thành một trong những biểu tượng đẹp nhất trong lịch sử thời trang Quả cầu vàng.

‘ Jennifer Aniston

Jennifer Aniston khiến các fan nao núng trước vẻ quyến rũ, gợi cảm trong chiếc đầm dài xẻ cao màu đen hiệu Atelier Versace tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2010.

‘ Halle Berry

Chiếc váy xẻ ngực táo bạo để lộ vòng 1 đầy quyến rũ của “miêu nữ” Halle Berry thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ và các tay săn ảnh tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2011.

‘ Jennifer Lopez

Jennifer Lopez luôn được mệnh danh là “người đẹp thảm đỏ” bởi mức độ chịu chi và gu thời trang lộng lẫy, kiêu sa và quý phái. Chiếc váy nhẹ nhàng, tha thướt của Zuhair Murad được tô điểm bởi bộ trang sức kim cương của trị giá 5 triệu USD của Harry Winston đã giúp nữ giám khảo American Idol tỏa sáng tại Quả Cầu Vàng 2011.

‘ Hellen Mirren

Ở tuổi 66, Helen Mirren vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ khi bà diện chiếc váy màu pastel của Badgley Mischka, đồ trang sức Fred Leighton và giày Jimmy Choo tại Quả cầu vàng 2012.

‘ Emma Stone

Không phải là ngôi sao quá đình đám, Emma Stone vẫn nổi bật nhờ chiếc váy màu hồng đào kín đáo nhưng rất gợi cảm và thời trang của hãng Calvin Klein tại Quả cầu vàng 2011. Đây là một trong 10 bộ trang phục ấn tượng nhát năm 2011 do Tạp chí Forbes bình chọn.

‘ Anne Hathaway

Với bộ váy hở lưng Giorgio Armani Privé, Anne Hathaway đã đứng đầu danh sách ăn mặc đẹp nhất tại lễ trao giải Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 68 (16/01/2011).

Những ngôi sao mất điểm

‘ Drew Berrymore

Tại Quả cầu vàng 2006, nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hollywood Drew Berrymore lẽ ra sẽ rất hoàn hảo trong chiếc váy dài màu xanh hiệu Gucci, nếu như cô không mắc phải sai sót lớn: đó là quên không mặc áo nịt ngực!

‘ Renee Zellweger

Mái tóc thiếu chăm chút, phần áo váy quá mỏng để lộ chiếc áo nịt ngực có phần đơn giản, đã khiến nữ diễn viên Renee Zellweger mất điểm toàn tập tại Quả cầu vàng 2009.

‘ Lara Flynn Boyle

Tại giải Quả cầu vàng 2003, Lara Flynn Boyle ăn mặc như một quả cầu bông khiến cơ thể tong teo giống như thiếu nữ chưa trưởng thành của cô càng trở nên thật tệ hại.

‘ Jessica Alba

Bộ trang phục màu trắng đắt tiền của thương hiệu Dolce & Gabbana không hề phù hợp với vẻ đẹp rạng rỡ của Jessica Alba tại Quả cầu vàng 2002.

‘ Rinko Kikuchi

Ngôi sao Nhật Bản Rinko Kikuchi không gây được ấn tượng tại Quả cầu vàng 2007 bởi chiếc váy của cô quá cầu kì với những bông hoa buông lòe xòe.

‘ Julia Roberts

Người đàn bà đẹp Julia Roberts với một cái áo vintage chỉ ngắn ngang đầu gối đã trở nên thật lạc điệu tại Quả cầu vàng 2010.

‘ Michelle Gella

Chiếc váy lấm lem, loang lổ như bị đổ mực là điểm trừ của diễn viên Sarah Michelle Gella trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2012.



Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước