Sao Hàn đua nhau nối lại tình cũ trên phim mới

Ank-Thứ bảy, ngày 16/08/2014 11:01 GMT+7

Nếu Han Ji Min và Uhm Tae Woong xác nhận tham gia vào bộ phim truyền hình mới thì đây sẽ là cặp đôi thứ 6 có cơ hội tái ngộ trên màn ảnh Hàn Quốc trong năm nay.

Vào ngày 13/8 vừa qua, đại diện của bộ phim cho biết nữ diễn viên Han Ji Min đã được gợi ý cho vai nữ chính trong bộ phim truyền hình sắp tới Reasonable Love. Đóng cặp với cô sẽ là nam diễn viên Uhm Tae Woong. Nếu cả hai đồng ý, thì đây sẽ lần tái ngộ của cặp đôi diễn viên trên màn ảnh sau 9 năm, kể từ khi khi hợp tác chung trong bộ phim Resurrection.

Đại diện của Uhm Tae Woong, công ty Sim Entertainment cho biết: "Đúng là Uhm Tae Woong đã nhận được kịch bản của phim. Tuy nhiên, anh ấy vẫn đang lựa chọn giữa một số dự án khác". Trong khi đó, quản lý của Han Ji Min cũng có thông báo tương tự như vậy: "Bộ phim là một trong rất nhiều lời mời mà cô ấy nhận được và Han Ji Min cũng đang cân nhắc. Tuy nhiên, vẫn chưa có gì chắc chắn cả".


Uhm Tae Woong và Han Ji Min từng làm việc chung trong bộ phim truyền hình của KBS Resurrection. Bộ phim đã tạo được tiếng vang lớn trong năm 2005 và giờ cả hai vẫn là một trong những cặp đôi đẹp nhất cho đến hôm nay. Uhm Tae Woong và Han Ji Mi cũng đã từng gặp lại nhau vào năm 2006 trong bộ phim Wolf. Tuy nhiên 16 tập dự kiến của bộ phim đã bị hoãn sau ba tập do một tai nạn của diễn viên đóng thế.

Bộ phim Reasonable Love xoay quanh câu chuyện về một người phụ nữ cưới thầy giáo trung học, nhưng sau đó lại gặp gỡ người đàn ông khác. Đại diện của bộ phim cho biết dù đây là bộ phim tình cảm nhưng sẽ có nhiều tình tiết mới. Dự kiến Reasonable Love sẽ được phát sóng trong khung giờ phim thứ 2, 3 trên kênh tvN.

Phim được đạo diễn bởi Han Ji Seung và biên kịch là Kim Do Woo, tác giả của My Name is Kim Sam Soon, What’s Up, Fox và Me Too, Flower.

Nếu Uhm Tae Woong và Han Ji Min nhận lời quay trở lại với nhau, thì đây là cặp đôi thứ 6 tái ngộ màn ảnh trong năm nay, được coi là xu hướng mới của phim truyền hình Hàn Quốc trong năm 2014.

Những cặp đôi xứ Hàn tái ngộ trong năm nay:

‘ Jang Hyuk và Jang Nara trong The Successful Story of a Bright Girl năm 2002 và Fated to Love You năm 2014.

‘ Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo từ Stairway to Heaven năm 2003 đến Temptation năm 2014.

‘ Lee Jun Ki và Nam Sang Mi của Time Between Dog and Wolf năm 2007 và Joseon Gunman năm 2014.

‘ Lee Dong Wook và Lee Da Hae từ My Girl 2005 và Hotel King 2014 và cuối cùng là Moon Jung Hyuk (Eric) và Jung Yoo Mi từ Que Sera Sera năm 2007 đến Discovery of Love sắp tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước