Điểm danh những cặp sao Hàn đang hẹn hò (P2)

Ank-Chủ nhật, ngày 13/07/2014 12:09 GMT+7

Các sao thường hẹn hò vào đêm muộn, tránh đi tới những nơi công cộng và chủ yếu chỉ ngồi trong xe hơi hoặc đến căn hộ của nhau. Tuy nhiên, nhiều cặp đôi vẫn không thể tránh được ống kính của các phóng viên.

Điểm danh những cặp sao Hàn đang hẹn hò (P1)

So Yi Hyun và In Kyo Jin

Hai diễn viên So Yi Hyun và In Kyo Jin biết đối phương được 10 năm, cả hai gặp nhau khi cùng chung công ty quản lý. Cặp đôi từng đóng chung bộ phim Aeja’s Older Sister Minja của đài SBS vào năm 2008 và Happy Ending của đài JTBC vào năm 2012. Dù đều có lịch trình bận rộn, nhưng So Yi Hyun và In Kyo Jin vẫn cố gắng liên lạc với nhau hàng ngày. Theo một vài người bạn thân thiết, Kyo Jin rất quan tâm và chăm sóc Yi Hyun.

Shin Sung Rok - Kim Joo Won

Nam diễn viên Shin Sung Rok nhận được sự chú ý sau vai diễn phản diện trong bộ phim Man from the Stars của SBS. Sau một thời gian phim đóng máy, anh xác nhận đang hẹn hò với diễn viên múa ballet Kim Joo Won. Cả hai trước đó là bạn bè của nhau và mới chỉ hẹn hò được khoảng 4 tháng. Kim Joo Won là một diễn viên múa ballet nổi tiếng với kinh nghiệm trên 15 năm. Hiện bạn gái của nam diễn viên cũng đang dạy tại một trường đại học.

Ga In - Joo Ji Hoon

‘ Thành viên nhóm nhạc Ga In và nam diễn viên Joo Ji Hoon cũng chính thức trở thành cặp đôi mới trong năm 2014. Hai ngôi sao bị nghi ngờ hẹn hò với nhau sau khi Joo Ji Hoon bất ngờ xuất hiện trong clip ca nhạc của Ga In . Bae Doo Na - Jim Sturgess

‘ Nữ diễn viên Bae Doo Na và nam diễn viên người Anh - Jim Sturgess - từng bị bắt gặp có nhiều cử chỉ thân thiết trước khi công khai hẹn hò. Cả hai từng đóng chung bộ phim Cloud Atlas vào năm 2012 và từng bị bắt gặp đi chơi ở Los Angeles. Sung Yuri - Ahn Sung Hyun

‘ Theo tờ Star News , nữ diễn viên Sung Yuri và tay golf Ahn Sung Hyun đã hẹn hò được 6 tháng. Công ty quản lý của Yuri đã xác nhận và cho biết cả hai gặp nhau vào cuối năm ngoái, trong một bữa tiệc cùng bạn bè. Tae Yeon - Baek Hyun

‘ Theo Dispatch , Tae Yeon và Baek Hyun đã hẹn hò trong bốn tháng nhưng được giữ bí mật tuyệt đối. Các phóng viên bắt đầu nhận ra mối quan hệ của họ khi Tae Yeon liên tục chăm sóc và cổ vũ cho Baek Hyun trong concert đầu tiên của nhóm EXO. Baek Hyun - Tae Yeon

Trưởng nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất Kpop bị phát hiện lái xe đến ký túc xá của Baek Hyun và cả hai đã hẹn hò bí mật trong xe. Dispatch cho biết họ cũng đã bắt gặp cặp đôi hẹn hò một vài lần, trước khi concert của EXO diễn ra và trước khi Girls' Generation đến Nhật Bản. Baek Hyun cũng đã từng hẹn Tae Yeon ở gần ký túc xá của cô. Một nguồn tin cho biết: "Baek Hyun chọn Tae Yeon vì đó là hình mẫu bạn gái lý tưởng của anh và Tae Yeon cũng bị thu hút bởi sự dễ thương của bạn trai kém tuổi. Cả hai cũng có nhiều sở thích chúng và bắt đầu hẹn hò từ tháng 2".

Gong Hyo Jin và Lee Jin Wook

‘ Diễn viên Gong Hyo Jin và Lee Jin Wook là đôi tình nhân công khai gần đây nhất của làng giải trí xứ Hàn. Theo tờ Sports Seoul , vì cùng là diễn viên nên cả hai cũng thường gặp nhau tại nhiều sự kiện và nhanh chóng trở nên thân thiết.

‘ Cả hai cũng đều khởi nghiệp từ nghề người mẫu. Giống với các cặp đôi ngôi sao khác, Jin Wook và Hyo Jin thường hẹn nhau vào buổi tối muộn và gặp nhau trong xe ô tô.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước