Điểm danh những cặp sao Hàn đang hẹn hò (P1)

Ank-Thứ bảy, ngày 12/07/2014 14:20 GMT+7

Chỉ trong nửa năm 2014, hàng loạt các ngôi sao hạng A, các ca sĩ thần tượng của làng giải trí xứ Hàn đã công khai hẹn hò. Nhiều cặp đôi bị phóng viên phát biện và buộc phải thừa nhận đang trong thời gian tìm hiểu nhau.

Yoon Ah - Lee Seung Gi

Mở đầu cho làng giải trí xứ Hàn trong năm 2014 là cặp đôi Yoon Ah (thành viên nhóm nhạc SNSD) và nam diễn viên Lee Seung Gi. Tờ Dispatch đã chụp được ảnh hai ngôi sao hẹn hò bí mật vào tháng 10 năm ngoái. Nam diễn viên đã đón bạn gái tại nhà và cả hai đã có buổi gặp bí mật tại sông Hàn. Theo phóng viên, cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 9/2013 và trong các buổi đi chơi, đôi tình nhân chưa bao giờ đi quá 1h sáng.

‘ Ngay sau khi bị lộ, công ty quản lý của Yoon Ah - SM Entertainment - đã xác nhận tin tức này và cho biết cả hai vẫn đang tìm hiểu nhau. Trước đó, Lee Seung Gi thường xuyên chọn Yoon Ah là hình mẫu phụ nữ lý tưởng của anh trên các show giải trí. Là hai ngôi sao trẻ và tài năng của Hàn Quốc, vì vậy khi công khai, Yoon Ah và Lee Seung Gi đều được các fan ủng hộ.

Soo Young - Jung Kyung Ho

‘ Ngay sau khi mối quan hệ của Yoon Ah công khai, một thành viên khác của nhóm SNSD tiếp tục xác nhận đang hẹn hò, đó chính là Soo Young. Bạn trai của nữ ca sĩ là nam diễn viên Jung Kyung Ho. Sau khi Soo Young phủ nhận tin đồn đang yêu, các phóng viên đã ngay lập tức chụp được ảnh hẹn hò của cặp đôi.

‘ Theo tờ Sports Seoul , cả hai hẹn hò bắt đầu từ tháng 9/2012. Các phóng viên bắt gặp Soo Young và Kyung Ho trong buổi đi chơi vào Giáng sinh. Theo một nguồn tin thân cận, cả hai tìm thấy ở nhau nhiều điểm chung, khi cùng tốt nghiệp từ một trường Đại học. Để tránh sự chú ý, hai ngôi sao thường gặp nhau trong rạp chiếu phim hoặc cùng nấu ăn ở nhà.

Kim Yuna - Kim Won Joong

‘ Sau khi những bức ảnh chụp đi chơi bị công khai, nữ hoàng sân băng của Hàn Quốc - Kim Yuna và vận động viên khúc côn cầu Kim Won Joong đã xác nhận mối quan hệ của họ. Đại diện của Yuna cho biết cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau.

Tờ Dispatch đã chụp được ảnh Yuna và Won Joong nắm tay và đi dạo cùng nhau. Cả hai gặp nhau vào khoảng tháng 7/2012 tại một trung tâm huấn luyện thể thao. "Họ có chung nhiều sở thích và hơn hết đó là công việc" - một nguồn tin cho biết. Nếu so với Yuna, thì Won Joong kém nổi tiếng hơn bạn gái. Tuy nhiên, do sở hữu ngoại hình chuẩn cùng gương mặt điển trai nên Won Joong cũng được các fan của Yuna ủng hộ.

Tiffany - Nichkhun

Tiffany là thành viên tiếp theo của SNSD công khai hẹn hò. Nửa kia của nữ ca sĩ là Nichkhun - thành viên nhóm nhạc 2PM. Tờ Sports Seoul đăng tải tin tức và những bức ảnh đi chơi chung của cả hai. Theo thông tin, cặp đôi đã là bạn bè trong nhiều năm và dần chuyển sang tình yêu. Một người bạn của cặp đôi cho biết vì Tiffany và Nichkhun đều là những ngôi sao nổi tiếng nên khi gặp nhau họ rất cẩn thận.

‘ Cả hai bị bắt gặp vào hôm 11/3 khi đang vui vẻ dùng bữa tại một nhà hàng. Dù ở hai công ty quản lý khác nhau nhưng Tiffany và Nichkhun đã có nhiều lần làm việc chung như người mẫu đại diện cho Elite hay MC tại các buổi biểu diễn ca nhạc.

(Còn tiếp)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước