Sao tiết lộ những bí quyết "hâm nóng" tình yêu

CA (Dịch)-Thứ sáu, ngày 14/02/2014 11:09 GMT+7

Nicole Kidman, Channing Tatum hay Justin Timberlake đã không ngại đưa ra những bí quyết giúp họ có thể giữ được tình yêu lâu dài và mặn nồng.

‘ Với Nicole Kidman, cô tự hào khi vẫn được chồng - nhạc sĩ đồng quê Keith Urban viết tặng các bức thư tình: "Keith có thói quen viết thư cho tôi vào mỗi tối khi chúng tôi không ở bên nhau, anh ấy vẫn duy trì thói quen đó trong suốt 8 năm".

Channing Tatum - người đàn ông quyến rũ nhất thế giới cho biết anh và vợ thường xuyên "kiểm tra" tình cảm của nhau với câu hỏi "Nếu trong thang điểm từ 1 đến 10, anh/em đang yêu ở mức nào?" và tất nhiên câu trả lời nhận được phải thực sự thành thật. Channing cho biết anh từng khuyên một người bạn làm như vậy và vợ chồng họ đã xảy ra cãi vã. Channing cũng từng như vậy, nhưng theo anh chính điều đó sẽ giúp cả hai nhận ra họ cần hoàn thiện hơn về điều gì.

Jada Pinkett Smith lại có cách giữ nhiệt tình yêu khá táo bạo, khi cô luôn muốn làm mới trong "chuyện ấy": "Hãy nghĩ đến những nơi nào thực sự thoải mái ở bên ngoài ngôi nhà của bạn, có thể là văn phòng của anh ấy chẳng hạn. Chắc chắn đó sẽ là cuộc hẹn hò vô cùng đặc biệt, hãy trở thành cô thư ký xinh đẹp và quyến rũ, một chút vụng trộm, lén lút sẽ khiến cả hai sẽ có được trải nghiệm thú vị. Nếu bạn đang ở bữa tiệc ở nhà bạn gái, thì phòng tắm, phòng khách sẽ mang lại cảm giác khác hoàn toàn so với phòng ngủ. Hãy thử một lần xem sao".

‘ Justin Timberlake thì lại được vợ dạy cách kiên nhẫn từ những việc nhỏ nhặt nhất, đó có thể đơn giản chỉ là việc dọn bát đĩa bẩn để vào bồn, dù cách này theo như Justin Timberlake sẽ mất khá nhiều thời gian để thấy hiệu quả ra sao.

Người sói Hugh Jackman lại thích làm những điều bất ngờ để duy trì sự lãng mạn giữa anh và vợ - Deborra. Jack kể lại kỷ niệm thú vị khi anh giả vờ đang ở phim trường và gọi cho vợ thông báo sẽ phải về nhà muộn. Tuy nhiên, sau đó Jack đã làm Deborra bất ngờ khi anh đã đặt chỗ ăn trưa tại một nhà hàng mà cả hai yêu thích. "Trong lúc đó, bọn trẻ vẫn đang ở trường và chúng tôi đã có khoảng thời gian riêng tư bên nhau mà không vướng bận chuyện gì cả. Đó thực sự trải nghiệm tuyệt vời" - Jack hào hứng chia sẻ.

Nick Cannon thường tặng Mariah Carey những quả bóng bay chứa quà và tin nhắn trong đó. "Mariah rất thích bóng bay và tôi đã để những món quà trong đó cho cô ấy. Hàng ngày, tôi cũng gửi tin nhắn cho Mariah như một lời động viên và khích lệ, tuy nhiên khi cô ý làm mất điện thoại, Mariah đã rất buồn vì không giữ lại được chúng. May mắn là tôi đã lưu lại được và viết vào một cuốn sách như một món quà tặng Mariah".

Nick Offerman thì lại thường làm thiếp tặng vợ: "Tôi luôn tự tay làm những món quà và tấm thiệp tặng cho Megan, chúng thực sự không quá khó. Bạn cũng chỉ cần làm mọi thứ thật đơn giản như tấm thiệp với một hình trái tim ở giữa, có tên của bạn và dòng chữ I love you. Bạn có thể có kèm thêm một điều gì đó dễ thương và nhỏ nhắn như một chiếc lá chẳng hạn. Những món quà như vậy sẽ khiến cô ấy cảm động và bất ngờ".

‘ Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn luôn giữ không gian riêng cho mình: "Một tuần một lần hoặc 2 tuần một lần chúng tôi thường dành cho nhau một đêm thực sự riêng tư, có thể chúng tôi đi đâu đó hay đơn giả khóa trái căn phòng và ở bên nhau".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước