Sarah Michelle Gellar đón con gái đầu lòng sau 7 năm kết hôn

CHIC-Thứ tư, ngày 23/09/2009 13:57 GMT+7

Cặp uyên ương của bộ phim "Chú chó Scooby Doo" đã chào đón bé gái đầu lòng vào thứ Bảy vừa qua. Thông tin được các trang tin giải trí Hollywood đăng tải.

Sarah Michelle Gellar và Freddie Prinze Jr. đã đặt tên cho cô công chúa nhỏ của họ là Charlotte Grace Prinze. Cô bé là con đầu lòng của cặp sao sau 7 năm kết hôn. Đại diện cúa Sarah Michelle Gellar chính thức công bố thông tin này với báo giới cách đây vài giờ và cho biết: "Michelle đã sinh em bé vào ngày thứ Bảy 19/9 vừa qua và cả gia đình đang rất hạnh phúc".

Sarah năm nay 31 còn Freddie 33 tuổi. Sau một thời gian khá trầm lắng trên màn ảnh, hai diễn viên tài năng này hứa hẹn sẽ trở lại với những tác phẩm mới vào tháng 4/2010.

‘ Sarah Michelle Gellar xuất hiện trên đường phố Los Angeles vào ngày 18/9

Chuyện tình của Sarah và Freddie một thời từng là tâm điểm chú ý của làng giải trí. Hai người lần đầu gặp nhau vào năm 1997 khi đóng chung trong phim kinh dị " I Know What You Did Last Summer ". Họ có một thời gian dài coi nhau như bạn bè rồi phát triển thành tình yêu. Chuyện tình của họ càng đẹp hơn khi cả hai rất ít khi chia sẻ chuyện riêng tư trên báo chí. Chính sự bí mật của họ khiến báo giới càng quan tâm trong suốt 5 năm trời, cho đến khi họ kết hôn vào năm 2002 với một lễ cưới tuyệt đẹp ở Mexico bên những người thân và bạn bè.

Đám cưới của Sarah và Freddie được coi là một trong những đám cưới lãng mạn nhất...

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước