Sean Penn - Charlize Theron: Tình muộn vẫn nồng

Bảo Châu-Thứ bảy, ngày 26/04/2014 14:23 GMT+7

Việc Charlize Theron và Sean Penn công khai tình cảm đã khiến người hâm mộ sửng sốt. Nhiều nguồn tin khẳng định, họ đã đính hôn và sẵn sàng cho tổ ấm mới.

Cả Sean Penn và Charlize Theron đều là những diễn viên hàng đầu thế giới, từng bước lên đỉnh vinh quang với những giải thưởng danh giá. Nhưng đời tư của cả hai lại cùng phủ đầy những khoảng tối.

Sean Pean từng có hai đời vợ, đều là hai người phụ nữ nổi tiếng. Đặc biệt, cuộc hôn nhân với ca sĩ Madonna để lại rất nhiều tai tiếng về thói vũ phu của Sean Penn. Người ta cho rằng, tuy là nữ hoàng nhạc pop, luôn ngợi ca và tôn vinh sức mạnh nữ quyền nhưng khi còn là vợ Sean Penn, Madonna từng bị bạo hành nghiêm trọng.

Cuộc hôn nhân kéo dài khoảng 4 năm với Sean Penn như cơn ác mộng của Madonna. Chỉ trong thời gian rất ngắn, anh chàng diễn viên được ca ngợi là dễ thương bỗng biến thành một người đàn ông nóng nảy, hung dữ, mất kiểm soát.

Sau đó, Sean Penn kết hôn một lần nữa và cũng li hôn. Bất kể việc là một trong những diễn viên tài năng bậc nhất Hollywood, Sean Penn chưa bao giờ được xem là một người dễ chịu. Ông có thể là nhà từ thiện tích cực nhưng tính khí khác người và quan điểm chính trị khác biệt khiến Sean Penn rất dễ trở thành tâm điểm gây tranh cãi.

Vậy mà, ở tuổi ngoại ngũ tuần, Sean Penn lại chinh phục được một trong những người đẹp nhất Hollywood – Charlize Theron, một người tuy không còn trẻ trung nhưng tài năng, nhan sắc lại vượt trội so với các cô gái đang tuổi xuân thì.

Ít ai nghĩ Charlize Theron sẽ bị Sean Penn chinh phục, bởi với một người phụ nữ vươn lên từ quá khứ đầy tổn thương, sẽ là an toàn hơn với một bến đỗ vững vàng, tin cậy.

Charlize Theron sinh ra ở Nam Phi trong một gia đình bất hạnh. Người cha nghiện rượu đã tấn công hai mẹ con cô trong cơn say và để tự vệ, mẹ cô đã nổ súng. Cha chết, mẹ đối diện với án tù khi Charlize Theron 16 tuổi.

Ám ảnh quá khứ đem đến cho Charlize Theron khả năng hóa thân xuất sắc vào những vai diễn khó, có số phận khốc liệt nhưng cũng khiến người đẹp này cảm thấy bất an khi tìm kiếm các mối quan hệ tình cảm.

So với các nữ đồng nghiệp, Charlize Theron không có nhiều bạn trai. Người gắn bó với cô lâu nhất là 9 năm. Vì quá nặng tình nên sau khi chia tay, suốt 4 năm trời Charlize Theron chỉ tập trung cho các vai diễn và chăm sóc con trai nuôi. Cho đến khi thần tình yêu lại gõ cửa và mang tới một người đàn ông nằm ngoài dự đoán.

‘ Sean Penn – Charlize Theron công khai tình cảm khi cả hai đều đã bước vào tuổi trung niên nhưng sức mạnh của tình yêu dường như đã giúp họ lột xác.

Thay vì né tránh báo giới, giữ kín quan hệ, cả hai dường như lại rất tự nhiên, cởi mở. Không ít lần họ thoải mái tự nhiên bày tỏ tình cảm trước ống kính báo chí, công khai đi chơi, đưa con cái đi nghỉ mát, mua sắm. Hai con người tưởng như có quá đủ lí do để sợ hôn nhân lại chứng tỏ điều ngược lại: tình muộn vẫn nồng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước