Sean Penn không muốn quan hệ “nghiêm túc” với Scarlett Johansson

A (Theo Us Mag)-Thứ năm, ngày 09/06/2011 10:00 GMT+7

Sau gần nửa năm hẹn hò, mối quan hệ giữa nam diễn viên 50 tuổi Sean Penn và cô đào nóng bỏng Scarlett Johansson đã chính thức đổ vỡ. Lý do vì Penn không sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc.

Sean Penn và Scarlett Johansson chính thức hẹn hò vào tháng 2 – sau khi Johansson kết thúc vụ ly hôn với chồng được 2 tháng và Penn kết thúc cuộc hôn nhân 14 năm vào 8 tháng trước đó. Theo một người bạn của Sean Penn, lý do mối quan hệ đổ vỡ vì nam diễn viên này không sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc với Johansson. Penn không muốn bị cuốn vào một mối quan hệ lâu dài có hạn định khác sau đổ vỡ hôn nhân lần thứ 2.
Một người bạn của Penn nói “Scarlett truy kích anh ấy” và theo người này thì Sean nhất quyết không muốn tiến tới bất kỳ cái gì “nghiêm túc” vào lúc này.
Mối quan hệ giữa Penn và Scarlett lúc đầu được thiết lập dựa trên tình bạn – khi cả hai cùng có chung mối quan tâm tới những người dân ở Haiti. Nữ diễn viên 26 tuổi đã bay tới Haiti để giúp đỡ những người dân ở đây sau khi họ trải qua hai trận động đất vào tháng 1 năm 2010, cùng thời điểm Sean Penn cũng đang ở Haiti.
“Scarlett tìm tới Sean khi cô ấy lên kế hoạch đến thăm Haiti với Oxfam. Cô ấy biết Sean đang sống ở đó trong một cái lều vải và đã gặp Sean để được tư vấn”.
Sean Penn và Scarlett Johansson bắt đầu hẹn hò vào tháng 2 và lần đầu tiên công khai xuất hiện cùng nhau là tại đám cưới của nữ diễn viên Reese Witherspoon và Jim Toth vào tháng 3 vừa qua.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước