Siêu mẫu Nam Thành kể chuyện từ cuộc thi Manhunt

HM (Theo Elite)-Thứ tư, ngày 05/10/2011 09:00 GMT+7

Hiện là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Tìm kiếm siêu mẫu nam thế giới tại Seoul (Hàn Quốc), siêu mẫu Nam Thành chia sẻ khá đều đặn về công việc và cảm nhận của mình qua email...

Theo Thành chia sẻ, trước khi bắt đầu bước vào phần tập luyện cho đêm thi chung kết, các thí sinh Tìm kiếm siêu mẫu nam thế giới (Manhunt International 2011) đã có những phút giây thư giãn và được hiểu thêm về thành phố Seoul cũng như người dân Hàn Quốc. Các thí sinh được đi thăm quan thành phố, thăm chùa, thăm quan Tháp truyền hình Seoul và có chuyến đi đến các đường hầm dưới lòng đất.

Nam Thành chụp ảnh cùng người quản lí và các thí sinh


Kết thúc chuyến thăm quan và thư giãn, chiều ngày 4/10, các thí sinh đã có buổi tập luyện cho phần thi phụ đầu tiên, phần thi Trang phục truyền thống tại sân khấu ngoài trời của Gangnam Fashion Festival. Ngay sau khi kết thúc buổi tập, các thí sinh bước vào phần thi trong buổi tối.


Được biết, trong phần thi trang phục truyền thống, Nam Thành chọn trang phục được thiết kế trên hình ảnh Lạc Long Quân của NTK Long Dũng.

Nam Thành trong một buổi tập luyện

Nam Thành cũng tâm sự anh cảm thấy rất nhớ nhà và rất thèm nói tiếng Việt. Anh chàng siêu mẫu còn cho biết đã rất vui mừng khi tìm được quán ăn Sài Gòn trong lúc thăm quan. Tuy không gặp khách hàng nào là người Việt nhưng Thành rất vui vì nhiều người Hàn Quốc thích các món ăn của Việt Nam.

Nam Thành chụp ảnh cùng người hâm mộ

Hiện nay, trên trang voting chính thức của cuộc thi Manhunt 2011, Nam Thành đang ở vị trí thứ 2 với hơn 5220 phiếu đứng sau đại diện Trung Quốc với 6230 phiếu và cách xa vị trí thứ 3 Hawaii gần 2000 phiếu.

Tin, bài liên quan

Trương Nam Thành - Đại diện Việt Nam tại Manhunt 2011

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước