Siêu mẫu Victoria's Secret nhận bài học từ Taylor Swift

Bảo Châu (Theo DM)-Thứ hai, ngày 16/12/2013 16:18 GMT+7

 Jessica Hart xuất hiện đầy cuốn hút trên trang bìa Vogue (Australia) số đầu tiên của năm 2014 cùng những tâm sự về sự cố “vạ miệng” với Taylor Swift.

Jessica Hart thêm một lần nữa khẳng định, phát ngôn động chạm của cô về Taylor Swift rằng công chúa nhạc đồng quê không phù hợp với Victoria’s Secret, chỉ là sự hiểu sai về ngữ cảnh. Tuy nhiên Jessica Hart cũng thừa nhận rằng cô đã học được một bài học đích đáng từ sự việc trên. Bởi thực tế sự việc đã bị đẩy xa hơn những gì người mẫu này có thể hình dung. Thậm chí hãng nội y Victoria’s Secret phải lên tiếng bảo vệ cho Jessica Hart trước làn sóng chỉ trích, yêu cầu chấm dứt hợp đồng.

‘ Chỉ một câu lỡ miệng về Taylor Swift, Jessica Hart đã phải nhận bài học

Hiện tại Jessica Hart đang bị đồn hẹn hò với người thừa kế giàu có Stavros Niarchos – bạn trai cũ của Paris Hilton. Dù không thiếu tiền để hưởng thụ cuộc sống xa hoa nhưng siêu mẫu 27 tuổi này vẫn rất chăm chỉ và thường xuyên tự nhắc nhở mình phải "cố gắng tiến chắc từng bước một". Sự chăm chỉ, chuyên nghiệp của Jessica Hart cũng là lý do khiến Victoria’s Secret quyết tâm bao bọc siêu mẫu này.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh của Jessica Hart trên Vogue (Australia)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước