Simon Cowell nói về Susan Boyle

A&P (Theo Fame)-Chủ nhật, ngày 19/02/2012 00:00 GMT+7

Susan Boyle là phát hiện của Britain’s Got Talent 2009 và bây giờ, “người phụ nữ nhếch nhác” đứng trên sân khấu ngày nào đã trở thành ngôi sao và một điểm sáng của âm nhạc thế giới.

Ai theo dõi Britain’s Got Talent trong show mà Susan xuất hiện lần đầu tiên cũng đều nhớ rất rõ phản ứng và thái độ biểu cảm trên gương mặt của Simon Cowell – giám khảo của hàng loạt các cuộc thi tìm kiếm tài năng như American Idol, X Factor, Pop Idol…- lúc ấy như thế nào. Một phản ứng quen thuộc của Cowell đối với các thí sinh đến với cuộc thi mà không biết mình là ai.
Trong cuộc trò chuyện mới đây, khi được hỏi lại về hiện tượng Susan Boyle, Cowell cho biết: “Susan Boyle, thành thật với bạn, trong giây phút đầu tiên tôi thấy cô ấy đi ra, tôi đã nghĩ … Tôi không thực sự nghe cô ấy trả lời và sau đó, cô ấy bắt đầu hát và tôi nghĩ:Chúa tôi, tất cả chúng ta đã lầm…”.
“Tất cả chúng ta giễu cợt, chúng ta không lắng nghe mọi người và chúng ta xét đoán mọi người. Tôi không thích cái tôi nhìn thấy trong bản thân mình. Tôi hạnh phúc vì Susan đã khiến chúng ta thấy mình ngu ngốc, bởi chúng ta xứng đáng với điều đó”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước