Son Ho Young tự tử sau cái chết của bạn gái

Chu Anh (Theo Soompi)-Thứ ba, ngày 28/05/2013 07:00 GMT+7

tính đến chuyện

Suy sụp trước việc bạn gái tự sát, nam diễn viên Hàn Quốc đã tính đến chuyện kết liễu đời mình do không chịu nổi nỗi đau và áp lực từ dư luận.

Khoảng 4 giờ sáng ngày 24/5, Son Ho Young đã đỗ chiếc xe của mình gần nhà thờ Onnuri và đốt một miếng than với ý định tự tử. Tuy nhiên, sau khi thấy khói bất thường từ chiếc xe, người dân đi đường đã phát hiện và báo với cảnh sát. Chương trình MBC News Desk cũng tiết lộ cảnh chiếc xe bị cháy của Son Ho Young khi các nhân viên điều tra đến hiện trường.

‘ Hiện trường vụ tự tử

Theo nguồn tin từ bệnh viện nơi Son Ho Young đang nằm điều trị, nam ca sĩ đã dần phục hồi sau vụ tử tự bằng khí than trong xe. Đại diện tại bệnh viện nơi Son Ho Young đang điều trị đã có một buổi họp báo với phóng viên.

‘ “Mặc dù Son Ho Young đã vượt qua khỏi cơn nguy kịch nhưng anh ấy vẫn đang trong quá trình theo dõi đặc biệt vì tinh thần của Son Ho Young chưa được ổn định. Chúng tôi dự định sẽ chuyển anh ấy đến bệnh viện chuyên ngành để theo dõi trong 2-3 ngày tới" - Đại diện bệnh viện cho biết.

‘ Vụ việc tự tử của Son Ho Young xảy ra chỉ 2 ngày sau khi bạn gái anh được phát hiện đã chết trong ô tô riêng của nam ca sĩ. Khám nghiệm tử thi, các bác sĩ xác định nạn nhân chết do ngộ độc khí. Tại hiện trường, nhân viên điều tra đã tìm thấy thuốc ngủ, mẩu than cháy dở và bức thư tuyệt mệnh.

Son Ho Young và những thành viên trong gia đình đã được triệu tập đến đồn cảnh sát để điều tra. Trong bức thư, cô gái đã bày tỏ sự mệt mỏi, chán chường khi đang ngập trong nợ nần và cảm thấy thất vọng vì bạn trai của mình.

Theo một nguồn tin, cả hai đã không gặp mặt thường xuyên do Son Ho Young bận rộn với việc ra album mới cùng các hoạt động khác. Những trận cãi vã cũng xảy ra giữa hai người, khiến cho dư luận đã vin vào lý do đó để chỉ trích Son Ho Young.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước