Song Seung Hun lo ế vợ

Seol (Theo Soompi)-Thứ sáu, ngày 29/03/2013 07:55 GMT+7

 Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc chia sẻ rằng việc lập gia đình là một điều không hề dễ dàng như anh đã tưởng tượng.

Trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình mới nhất “When a Man Loves” của Đài truyền hình MBC, Song Seung Hun với tư cách là nam diễn viên chính đã tiết lộ về vai diễn của mình cũng như những câu chuyện bên lề.

‘ Song Seung Hun trong buổi họp báo

Một điều khá bất ngờ với các ký giả trong buổi họp báo khi Song Seung Hun hài hước thú nhận về nỗi sợ “không lấy được vợ”. Nam diễn viên 36 tuổi chia sẻ: “Khi tôi quyết định hẹn hò với một vài cô gái, tôi đã tin tưởng rằng sẽ có một kết thúc tốt đẹp với một đám cưới trong tương lai. Nhưng mọi việc lại không thể theo được ý muốn, như các bạn thấy đấy, đến cuối cùng thì giờ tôi vẫn cô đơn”.

Song Seung Hun cũng tiết lộ thêm: “Giấc mơ của tôi dường như khá đơn giản khi mong muốn có một gia đình hạnh phúc với người phụ nữ tôi yêu, nhưng tôi nhận ra rằng giấc mơ này thực sự khó có thể dễ dàng đạt được. Những người bạn, đàn anh của tôi lại cho rằng tôi không cần quá vội vàng làm gì. Nhưng những gì tôi suy nghĩ về hôn nhân dường như đang quá khác xa so với sự tưởng tượng của mình”.

‘ Song Seung Hun và bạn diễn Shin Se Kyung

Tuy nhiên, với người bạn thân là nam diễn viên Kwon Sang Woo thì Song Seung Hun lại cảm thấy ngưỡng mộ khi bạn mình có một gia đình hạnh phúc. “Sang Woo rất yêu gia đình, thậm chí cậu ấy còn thường xuyên khoe tôi những bức ảnh đáng yêu và ngộ nghĩnh của con trai” – Song Seung Hun cho biết.

Trong "When a Man Loves", Song Seung Hun đảm nhận nhân vật Han Tae Sang, một tên tội phạm trong tổ chức mafia của Hàn Quốc. Sau khi thoát khỏi tổ chức, Han Tae Sang đã trở thành Giám đốc của một công ty tài chính nổi tiếng. Thường đảm nhận các vai diễn hào hoa, lãng tử, nhưng với tác phẩm mới, nam diễn viên Hàn Quốc đang cố gắng dần thay đổi hình ảnh của mình, thay vì tên gọi “mỹ nam” mà mọi người thường gắn cho.

‘ Tạo hình của Song Seung Hun trong bộ phim mới

Song Seung Hun chia sẻ lý do nhận vai Han Tae Sang: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc thay đổi hình ảnh hiện tại của mình, tôi luôn mong muốn được thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau, đặc biệt là những nhân vật “gai góc”. Mặc dù mọi người thường nghĩ đến hình ảnh một người đàn ông lãng mạn như những vai diễn trước đây của tôi, nhưng giờ tôi không muốn được gắn với hình ảnh đó nữa. Tôi cũng tin rằng hầu hết các nam diễn viên đều mong muốn có những vai diễn mạnh mẽ hơn”.

‘ Người tình mới của Song Seung Hun là nữ diễn viên trẻ Shin Se Kyung

Trong quá trình làm phim, khi hóa thân vào nhân vật, Song Seung Hun cho biết: “Tôi vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với diễn xuất của mình. Mặc dù tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng Han Tae Sang là một người đàn ông không hề đơn giản. Không chỉ là một tên tội phạm trong tổ chức mafia, Han Tae Sang còn có bước ngoặt khá lớn trong nhân cách. Là người vụng về trong tình yêu đầu, nhưng ngay sau đó Han Tae Sang sẵn sàng lập kế hoạch trả thù. Đến giờ, tôi vẫn đang suy nghĩ cách diễn của mình với Han Tae Sang”.

Bộ phim “When a Man Loves” của đài MBC sẽ chính thức lên sóng vào ngày 3/4 tới đây. Song Seung Hun và Shin Se Kyung sẽ đảm nhận vai nam nữ chính của bộ phim.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước