Tân binh của “The Avengers” háo hức với vai diễn mới

N.K (The Huffington Post)-Thứ tư, ngày 20/11/2013 08:46 GMT+7

 Là em gái của cặp song sinh nổi tiếng nhất thế giới và mang họ Olsen nhưng Elizabeth được đánh giá rất tự lập và có thực lực trong lĩnh vực diễn xuất. Cô gái trẻ này chính là tân binh của "The Avengers" (Biệt đội siêu anh hùng).

Phần 2 của The Avengers với tên gọi Age of Ultron sẽ ra mắt khán giả vào năm 2015 nhưng ngay từ bây giờ công chúng đã vô cùng háo hức với các thông tin liên quan đến tuyển chọn “chiến binh” cho biệt đội anh hùng.

‘ Hình ảnh The Avengers: Age of Ultron do các fan tự thiết kế

Vai Scarlet Witch – một nhân vật nữ phức tạp và thú vị đã được giao cho Elizabeth Olsen. Như thông lệ các diễn viên thường phải tuyệt đối giữ bí mật về vai diễn của mình tuy nhiên Elizabeth Olsen không giấu được rằng cô vô cùng phấn khích khi được làm việc với dàn “siêu anh hùng”.

Việc được hóa thân thành một nữ anh hùng trong thế giới truyện tranh, sở hữu những năng lực đặc biệt, có khả năng thống trị, hủy diệt… như là điều gì đó thật mới mẻ và quyến rũ. “Anh trai tôi rất ghiền đọc truyện tranh và rồi một ngày tôi được trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng của thế giới ấy. Xem ra anh ấy còn phấn khích hơn cả tôi”.

‘ Elizabeth Olsen vào vai Scarlet Witch

Tuy là tân binh nhưng Elizabeth Olsen không cho rằng vai diễn của mình sẽ chìm nghỉm, mờ nhạt giữa dàn người hùng từng đem về hơn một tỷ đô la trong phần 1. Cô tin tưởng rằng hãng Marvel là “trùm” của những ý tưởng bất ngờ và chừng nào phim còn chưa ra rạp thì khán giả còn tha hồ đoán già, đoán non về vai diễn Scarlet Witch.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước