Tập 5 Giọng hát Việt nhí: Những chiến binh cuối cùng lộ diện

Huyền Trang-Chủ nhật, ngày 30/06/2013 07:53 GMT+7

 Tối qua (29/6), tập cuối vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí tiếp tục mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng. Những thí sinh cuối cùng trong tập thi này đã được các HLV lựa chọn.

Một trong những tiết mục ấn tượng nhất trong tập 5 vòng Giấu mặt là phần biểu diễn Gặp mẹ trong mơ của Trần Ngọc Duy đến từ Hải Dương. Ngọc Duy đã đem lại những cảm xúc lắng đọng cho người nghe. Cả trường quay dường như lặng yên để lắng nghe từng lời hát của cậu bé 12 tuổi này.

‘ Khoác lên mình trang phục đậm chất hip hop, Ngọc Duy khiến khán giả bất ngờ khi chọn bài hát về mẹ. Ngay từ câu hát đầu tiên, huấn luyện viên Thanh Bùi đã ngay lập tức ấn nút chọn.

Huấn luyện viên Thanh Bùi chia sẻ: “Khi con hát bài đó, con cho chú nhiều cảm xúc lắm. Con đã thắng chú vì điều đó, rất cảm ơn con. Nếu con theo chú, chú sẽ phát triển nhiều hơn, chú sẽ cho con thêm màu sắc, cho thêm những cá tính”.

Trong khi đó, huấn luyện viên Hiền Thục đã không giấu nổi xúc động khi bật khóc ngay trên sân khấu. Hiền Thục cho rằng, tiết mục đã chạm đến trái tim của mọi người. Được cả 3 đội huấn luyện viên lựa chọn, Ngọc Duy quyết định về đội của ca sĩ Thanh Bùi.

‘ Với phong cách tự tin, chuyên nghiệp, Lê Dương Quỳnh Anh khuấy động sân khấu với ca khúc Wanna be. Cô bé đã khiến cả 4 huấn luyện viên phải đứng lên nhún nhảy đầy phấn khích theo điệu nhạc.

Ca sĩ Lưu Hương Giang bày tỏ: “Cháu đã mang cô trở về tuổi thơ, khi mà cô còn đi học. Đây là ca khúc mà cô rất yêu thích”.

Còn Thanh Bùi dành nhiều lời khen ngợi: “Chú vô cùng ấn tượng với con. Chưa ai thuyết phục được chú đứng dậy nhảy điên cuồng. Con đã làm rất vừa phải bởi vì con lấy bài hát đó vào chính con người của con và rất tự nhiên. Điều chú muốn nhất chính là có cơ hội được đào tạo con”. Sau một hồi suy nghĩ, Quỳnh Anh quyết định chon Thanh Bùi vì “đây là ca sĩ em yêu thích nhất”.

‘ Bên cạnh đó, Đỗ Hoàng Dương cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả khi thể hiện ca khúc hit của Thu Minh Taxi . Mặc dù thể hiện lại ca khúc vốn đã quen thuộc nhưng Hoàng Dương lại có cách xử lý riêng. Thí sinh này khiến 3 đội huấn luyện viên nhanh chóng xoay ghế và có màn giành giật thí sinh khá thú vị.

Do Hoàng Dương chia sẻ rất muốn gặp thần tượng Thu Minh nên Thanh Bùi đã “dụ” về đội anh vì anh đang làm album cho Thu Minh. Trong khi đó, Hiền Thục có lời mời đầy hấp dẫn “cô sẽ làm riêng cho con một album”. Thế nhưng, Hoàng Dương quyết định về đội của huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

‘ Cậu bé Bùi Quang Nhật đến từ Huế với giọng hát cao, khỏe khi thể hiện ca khúc khó Con cò đã khiến huấn luyện viên Hiền Thục không ngần ngại ấn nút chọn. Hiền Thục cho rằng, Quang Nhật là “tài sản của cô Hiền Thục, không có gì chối cãi”.

‘ Cô bé 15 tuổi Lê Đoàn Phương Anh với sở thích hát ca khúc trữ tình đã lựa chọn bài Phố cổ thể hiện. Phương Anh có phần biểu diễn khá tự tin và chuyên nghiệp. Thí sinh này đã khiến huấn luyện viên Hiền Thục và Thanh Bùi ra sức tranh giành.

Hiền Thục ví Phương Anh giống ‘viên ngọc cần mãi dũa” thì Thanh Bùi lại “ước gì khi anh 15 tuổi có giọng hát giống như em”. Không chỉ ra sức thuyết phục thí sinh mà huấn luyện viên Hiền Thục còn dùng chiêu “xuống nước” năn nỉ Thanh Bùi nhường thí sinh cho mình. Và Hiền Thục may mắn nhận được lựa chọn của thí sinh.

‘ Trần Ông Minh Triết thể hiện khá tình cảm, mượt mà ca khúc I see the light với phong cách chững chạc và tự tin. Được Hiền Thục và Thanh Bùi quay ghế chọn, Minh Triết quyết định chọn Hiền Thục vì dòng nhạc của cô giống với những gì em đang theo đuổi.

‘ Cô bé cá tính Nguyễn Thảo Linh thể hiện Mirrors của Justin Timberlake với cách phát âm chuẩn. Phong cách âm nhạc đột phá cùng chất soul trong giọng hát của cô bé đã chinh phục Thanh Bùi nhấn nút chọn.

Hai thí sinh Nguyễn Hải Khang (Tìm lại) và thí sinh Bùi Duy Lan Hương (If I ain’t got you) cũng đã chinh phục Thanh Bùi và giúp anh hoàn thiện quân số đội mình.

Như vậy, mỗi đội huấn luyện viên đã tìm ra 15 cá tính âm nhạc cho đội mình để bước tiếp vào vòng Đối đầu đầy gay cấn.

Tập 1 vòng Đối đầu sẽ được phát sóng vào 21h, ngày 6/7 trên VTV3. Mời Quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước