Thần tượng Hip Hop thế giới Henry Link lần đầu tiên đến Việt Nam

An Khê-Thứ tư, ngày 07/05/2014 15:17 GMT+7

Henry Link, một trong ba người đàn ông vĩ đại nhất lịch sử Hip Hop thế giới lần đầu tiên  đặt chân tới Việt Nam, đảm nhận vai trò giám khảo giải thi đấu Nhiệt 2014 do New York Style (NYS) tổ chức, diễn ra vào cuối tháng 5 này.

Cái tên Henry Link được coi như vị thánh sống của làng Hip Hop thế giới. Ông cũng là người từng đảm nhận biên đạo cho rất nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng trên thế giới như Mariah Carey, Will Smith, Coco Lee, Wyelef John, Trf, Jermain Dupre... và đặc biệt không thể không kể đến Remember the time của Michel Jackson. Bởi vậy, ông được mời đến khắp nơi để truyền bá văn hoá của Hip Hop.

‘ Thần tượng Hip Hop thế giới Henry Link

Nhiệt là một sự kiện Hip Hop đình đám được tổ chức thường niên bởi nhóm New York Style, bao gồm các hoạt động chính là thi đấu (Battle), Biểu diễn (Performance), Giải trí (Rap) và giao lưu (Cycher). Với mục đích góp một phần công sức để xây dựng cộng đồng Hip Hop tại Việt Nam, Nhiệt không chỉ đưa Hip Hop về đúng với “chất” riêng của nó mà còn tạo ra một giải đấu chuyên nghiệp cho các tín đồ đang “thèm khát” một sân chơi đậm tinh thần Hip Hop

Sau 2 năm cháy hết mình với các bạn trẻ, Nhiệt 2014 tiếp tục lên vươn lên một tầm cao mới với sự xuất hiện của huyền thoại Hip Hop thế giới – Henry Link – một trong 3 thành viên sáng lập của nhóm Hip Hop nổi tiếng nhất hành tinh Elite Force. Đây chính là một trong những người đã đưa Hip Hop trở thành văn hóa được ưa chuộng nhất trong giới trẻ suốt từ thập niên 80 tới nay.

‘ Nhóm New York Style

Đại diện nhóm New York Style chia sẻ: “Để mời được Henry Link không phải là điều đơn giản, bởi Link rất bận rộn và lịch công tác dày đặc trên khắp thế giới. Khi chúng tôi trao đổi với Link, lần đầu tiên ông còn tỏ ra nghi ngại vì ông thậm chí không nghĩ rằng ở Việt Nam có người tập Hip hop. Sau khi trao đổi kĩ càng, NYS gửi các hình ảnh, video về Hip Hop Việt kèm theo thông tin giới thiệu về giải Nhiệt, Link đã đồng ý, thậm chí rất hào hứng, và ông đã quay một đoạn video để chào các dancer Việt Nam trước khi sự kiện diễn ra”.

Sự kiện Nhiệt 2014 còn có sự góp mặt của vị giám khảo trẻ tuổi nhưng là một trong những tên tuổi lớn nhất trong làng Hip Hop Châu Á ở thể loại Breaking – Tekky – 99 Flava đến từ Thái Lan. Trẻ tuổi, theo phong cách Mỹ và có kinh nghiệm 15 năm chơi Bboy, Tekky có bảng thành tích thắng giải gần như rải khắp châu Á.

‘ Nhiệt 2014 dự báo sẽ tạo nên cơn sốt Hip Hop trong khu vực Đông Nam Á

Giải Nhiệt 2014 sẽ thi đấu với 3 thể loại: Hip Hop battle 1vs1, Bboy battle 1vs1 và AllStyle Battle. Ngoài hai vị khách mời đặc biệt, các nhóm nhảy nổi tiếng của Việt Nam như New York Style, Cunun, Soulwaackers, Thành Bigtoe, Phương Sivermonkey, Việt Max... cũng sẽ có những màn trình diễn đặc sắc.

Với sự xuất hiện của các Thần tượng Hip Hop trên thế giới và Việt Nam, Nhiệt 2014 dự báo sẽ tạo nên cơn sốt Hip Hop trong khu vực Đông Nam Á. Sự kiện Nhiệt sẽ diễn ra trong 2 ngày liên tiếp, 24 và 25/5 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước